Jungkook's growing popularity in India: From appearing in local newspapers and celebrities' social feed to 'Euphoria' being the most-streamed Korean solo song in the country
ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ K-pop ในอินเดียและ BTS เป็นหนึ่งในผู้มีบทบาทและส่วนร่วมที่สำคัญ Jungkook หนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของวง เมื่อพิจารณาถึงความนิยมของเขาที่พุ่งสูงขึ้นในปัจจุบัน
อ้างอิงจาก Google Trends : การปรากฏตัวของ Jungkook นั้นโดดเด่นในประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ประเทศในยุโรป อาหรับ รัสเซีย แคนาดา ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ในประเทศอินเดียเช่นเดียวกัน
'Euphoria' is everyone's favorite track
เพลง Euphoria เป็นเพลงโปรดของทุกคน
Rolling Stone India เปิดเผย official list จาก Spotify
Top 10 most-streamed Korean songs in India :
(เพลงเกาหลีที่มีคนสตรีมมากที่สุด 10 อันดับแรกในอินเดีย) และ 'Euphoria' ของ Jungkook เป็นเพลงเดี่ยวของนักร้องเกาหลีเพียงเพลงเดียวบนชาน์ตโดยอยู่ในอันดับที่ 6 จึงทำให้เป็นเพลงโซโล่ของเกาหลีที่มีคนสตรีมมากที่สุดในประเทศ
Euphoria' ยังเป็นเพลงเดี่ยวของ BTS ที่มียอดเล่นมากกว่า 2 ล้านครั้งใน Gaana และ 1 ล้านครั้งบน Jiosaavn (India's popular commercial music streaming services with over 100 million monthly active users.)
- เครือข่ายการสตรีมเพลงเชิงพาณิชย์ยอดนิยมของอินเดียที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนต่อเดือน
เพลง Europia ฮิตต่อเนื่องและยังเป็นเพลงเดี่ยวของ BTS ที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Apple Music และ Amazon Prime Music ในอินเดีย
ดาราชื่อดังของอินเดียเช่น Ayushmann Khurana และ Disha Patani ซึ่งมีผู้ติดตาม 13 ล้านและ 40 ล้านคนตามลำดับยังแสดงความชอบที่พวกเขามีต่อเพลง 'Euphoria' ด้วยการ Live เพลงในอินสตาแกรม
Jungkook ปรากฏตัวในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและสื่อกระแสหลัก
'มักเน่ทองคำ' ถูกนำเสนอในหนังสือพิมพ์ของอินเดีย'The Aizawl Post' หลังจากการเปิดตัวเพลงยอดนิยมของเขา 'Still With You' แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การเปิดตัว Soundcloud แต่เพลงที่ไพเราะก็เป็นข่าวที่ขึ้นพาดหัวข่าวไปทั่วโลก และสื่อทั่วโลกยกย่องฝีมือการผลิต การแต่งเพลง และเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของจองกุก การปล่อยเพลงเดี่ยวของจองกุกถูกเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอินเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมีตัวตนของเขาในฐานะศิลปินที่เป็นที่ยอมรับในหมู่คนท้องถิ่นในประเทศ
นอกจากนี้จองกุกยังปรากฏตัวใน 'Times Life' ของ 'Times of India' ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย หัวข้อ "GUYS GO GLAM " กล่าวถึง " จองกุกพร้อมกับเพื่อนร่วมวง BTS
'My Time' Stage ของจองกุกยังเป็นหัวข้อข่าวใน 'Times of India' : Digital News อันดับ 1 ของอินเดีย สื่อเผยแพร่บทความชื่อ 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E Day 1: ARMY all hearts for Jungkook's mind-blowing ‘My Time’ performance'
Indian famous celebrities love Jungkook
คนดังของอินเดียไม่เพียงแต่ชื่นชอบเพลง 'Euphoria' เท่านั้น แต่ยังชื่นชอบนักร้องอีกด้วย เมื่อ Bighit ปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ 'BE' ของจองกุก มีคนดังมากมายทั่วโลกตอบสนองต่อรูปของเขา Ayushmann Khurana นักแสดงชื่อดังชาวอินเดียผู้ซึ่ง 'ชอบ' ภาพนี้และ Khusha Kapila นักเขียนเนื้อหา นักแสดงและผู้มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียชาวอินเดียที่แชร์โพสต์ของ ARMY ที่มีภาพแนวคิด BE ของ Jungkook ในเรื่องราว Instagram ของเธอ
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BTS เพิ่งปรากฏตัวในรายการสัมภาษณ์ BTSxNDTV ทางช่อง NDTV ช่องข่าวของอินเดีย การค้นหาของ Jungkook ใน Google พุ่งสูงสุดหลายครั้ง Jungkook ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมและสาธารณชน
การค้นหาใน Google ของจองกุกพุ่งขึ้นสูงสุดถึง 100 ครั้งในช่วง 1 ชั่วโมงที่ผ่านมาหลังจากการสัมภาษณ์ NDTV จองกุกเป็นหัวข้อที่เกี่ยวข้องอันดับที่ 19 และสูงที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมดภายใต้คำว่า NDTV google ค้นหาหลังการสัมภาษณ์✨
การบอกว่าประชาชนชาวอินเดียให้ความสนใจจองกุกอย่างมหาศาลไม่ใช่เรื่องที่เกินจริง เมื่อพิจารณาว่าจองกุกเป็นที่ขื่นชอบของชาวอินเดียทุกเพศทุกวัยและทุกกลุ่มอายุ
Army อินเดียคนนี้โพสต์คลิปของคุณยายวัย 73 ปีของเธอโดยระบุว่าคุณย่าของเธอเป็นแฟนตัวยงของจองกุก
สรุปได้ว่ากระแสความนิยมของจองกุกเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในอินเดีย
https://www.allkpop.com/article/2020/11/jungkooks-growing-popularity-in-india-from-appearing-in-local-newspapers-and-celebrities-social-feed-to-euphoria-being-the-most-streamed-korean-solo-song-in-the-country
แปลไทยโดย จขกท 💜
[BTS] 👑 'Jungkook' >> ความนิยมที่เพิ่มขึ้นในอินเดีย 📈
อ้างอิงจาก Google Trends : การปรากฏตัวของ Jungkook นั้นโดดเด่นในประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ประเทศในยุโรป อาหรับ รัสเซีย แคนาดา ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ในประเทศอินเดียเช่นเดียวกัน
'Euphoria' is everyone's favorite track
เพลง Euphoria เป็นเพลงโปรดของทุกคน
Rolling Stone India เปิดเผย official list จาก Spotify
Top 10 most-streamed Korean songs in India :
(เพลงเกาหลีที่มีคนสตรีมมากที่สุด 10 อันดับแรกในอินเดีย) และ 'Euphoria' ของ Jungkook เป็นเพลงเดี่ยวของนักร้องเกาหลีเพียงเพลงเดียวบนชาน์ตโดยอยู่ในอันดับที่ 6 จึงทำให้เป็นเพลงโซโล่ของเกาหลีที่มีคนสตรีมมากที่สุดในประเทศ
Euphoria' ยังเป็นเพลงเดี่ยวของ BTS ที่มียอดเล่นมากกว่า 2 ล้านครั้งใน Gaana และ 1 ล้านครั้งบน Jiosaavn (India's popular commercial music streaming services with over 100 million monthly active users.)
- เครือข่ายการสตรีมเพลงเชิงพาณิชย์ยอดนิยมของอินเดียที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนต่อเดือน
เพลง Europia ฮิตต่อเนื่องและยังเป็นเพลงเดี่ยวของ BTS ที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Apple Music และ Amazon Prime Music ในอินเดีย
ดาราชื่อดังของอินเดียเช่น Ayushmann Khurana และ Disha Patani ซึ่งมีผู้ติดตาม 13 ล้านและ 40 ล้านคนตามลำดับยังแสดงความชอบที่พวกเขามีต่อเพลง 'Euphoria' ด้วยการ Live เพลงในอินสตาแกรม
Jungkook ปรากฏตัวในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและสื่อกระแสหลัก
'มักเน่ทองคำ' ถูกนำเสนอในหนังสือพิมพ์ของอินเดีย'The Aizawl Post' หลังจากการเปิดตัวเพลงยอดนิยมของเขา 'Still With You' แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การเปิดตัว Soundcloud แต่เพลงที่ไพเราะก็เป็นข่าวที่ขึ้นพาดหัวข่าวไปทั่วโลก และสื่อทั่วโลกยกย่องฝีมือการผลิต การแต่งเพลง และเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของจองกุก การปล่อยเพลงเดี่ยวของจองกุกถูกเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอินเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมีตัวตนของเขาในฐานะศิลปินที่เป็นที่ยอมรับในหมู่คนท้องถิ่นในประเทศ
นอกจากนี้จองกุกยังปรากฏตัวใน 'Times Life' ของ 'Times of India' ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย หัวข้อ "GUYS GO GLAM " กล่าวถึง " จองกุกพร้อมกับเพื่อนร่วมวง BTS
'My Time' Stage ของจองกุกยังเป็นหัวข้อข่าวใน 'Times of India' : Digital News อันดับ 1 ของอินเดีย สื่อเผยแพร่บทความชื่อ 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E Day 1: ARMY all hearts for Jungkook's mind-blowing ‘My Time’ performance'
Indian famous celebrities love Jungkook
คนดังของอินเดียไม่เพียงแต่ชื่นชอบเพลง 'Euphoria' เท่านั้น แต่ยังชื่นชอบนักร้องอีกด้วย เมื่อ Bighit ปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ 'BE' ของจองกุก มีคนดังมากมายทั่วโลกตอบสนองต่อรูปของเขา Ayushmann Khurana นักแสดงชื่อดังชาวอินเดียผู้ซึ่ง 'ชอบ' ภาพนี้และ Khusha Kapila นักเขียนเนื้อหา นักแสดงและผู้มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียชาวอินเดียที่แชร์โพสต์ของ ARMY ที่มีภาพแนวคิด BE ของ Jungkook ในเรื่องราว Instagram ของเธอ
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BTS เพิ่งปรากฏตัวในรายการสัมภาษณ์ BTSxNDTV ทางช่อง NDTV ช่องข่าวของอินเดีย การค้นหาของ Jungkook ใน Google พุ่งสูงสุดหลายครั้ง Jungkook ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมและสาธารณชน
การค้นหาใน Google ของจองกุกพุ่งขึ้นสูงสุดถึง 100 ครั้งในช่วง 1 ชั่วโมงที่ผ่านมาหลังจากการสัมภาษณ์ NDTV จองกุกเป็นหัวข้อที่เกี่ยวข้องอันดับที่ 19 และสูงที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมดภายใต้คำว่า NDTV google ค้นหาหลังการสัมภาษณ์✨
การบอกว่าประชาชนชาวอินเดียให้ความสนใจจองกุกอย่างมหาศาลไม่ใช่เรื่องที่เกินจริง เมื่อพิจารณาว่าจองกุกเป็นที่ขื่นชอบของชาวอินเดียทุกเพศทุกวัยและทุกกลุ่มอายุ
แปลไทยโดย จขกท 💜