คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ save66 เบื้องต้นผมแนะนำตรวจสอบดังนี้ครับ
- ตรวจสอบปลั๊กไฟ อุปกรณ์รับสัญญาณ TrueID TV เสียบแน่นหรือไม่ ถ้าเสียบแน่นแล้วให้ดูที่ด้านหน้าอุปกรณ์รับสัญญาณ TrueID TV จะมีไฟ LED สีเขียวติดสว่าง
- ลองเปลี่ยนช่องเสียบปลั๊กไฟ เพื่อทดสอบว่าช่องรับปลั๊กเดิมเสียหรือไม่
- หากใช้รางปลั๊กไฟ หรือปลี๊กพ่วง ให้ตรวจสอบว่าเปิดสวิตช์รางปลั๊กไฟแล้วหรือไม่
หากยังพบอาการผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลนะครับ
1. TrueID ที่ใช้
2. หมายเลขสมาชิก
3. ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน
4. Serial Number (Setting>About>Status)
5. หมายเลขติดต่อกลับ
- ตรวจสอบปลั๊กไฟ อุปกรณ์รับสัญญาณ TrueID TV เสียบแน่นหรือไม่ ถ้าเสียบแน่นแล้วให้ดูที่ด้านหน้าอุปกรณ์รับสัญญาณ TrueID TV จะมีไฟ LED สีเขียวติดสว่าง
- ลองเปลี่ยนช่องเสียบปลั๊กไฟ เพื่อทดสอบว่าช่องรับปลั๊กเดิมเสียหรือไม่
- หากใช้รางปลั๊กไฟ หรือปลี๊กพ่วง ให้ตรวจสอบว่าเปิดสวิตช์รางปลั๊กไฟแล้วหรือไม่
หากยังพบอาการผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลนะครับ
1. TrueID ที่ใช้
2. หมายเลขสมาชิก
3. ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน
4. Serial Number (Setting>About>Status)
5. หมายเลขติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่อง กล้อง TrueID TV ครับ
พอปิด tv และเปิดใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม ผมต้องปิด เปิดและต่อสายใหม่ทุกวัน ตอนแรกคิดว่าสาย HDMI เสีย เปลี่ยนสาย HDMI สามเส้นเหมือนกันหมด ผมก็เลยลองเอากล่อง AIS มาใช้ ใช้ได้ปรกติครับ แบบนี้เป็นอาการปรกติของกล่อง true หรือเปล่าครับ ผมซื้อ แพ็คเกจดูบอลมาแล้วด้วย เสียดายมาก เลย