คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6169858 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับและเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน ขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตที่ขึ้นต้นด้วย 88, 91 ,96 หรือ NF หรือ ชื่อ-นามสกุล,หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ช่วงนี้เน็ตทรูล่มบ่อยมากวันละประมาณเกือบ 10 ครั้ง จะมีปัญหาเฉพาะการเชื่อมต่อภายในประเทศ แต่ต่างประเทศเชื่อมต่อปกติ
ด้านล่างนี้คือผลการ tracert ในช่วงเวลาที่มีปัญหา ช่วงบนคือช่วงเวลาที่เน็ตทรูมีปัญหา ช่วงล่างคือช่วงเวลาที่เน็ตทรูปกติ ซึ่งผมติดต่อไปทางผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์เขาแจ้งมาว่า ปัญหาเกิดจากทาง True อย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนทางทรูจะไม่ทำอะไรเลย ปล่อยมาจะ 1 อาทิตย์แล้ว ไม่มีการแก้ไขหรือปรับปรุงอะไรเลย