เท่าที่ดูจากสองซิงเกิลที่ผ่านมา
เชียงใหม่ 106 ปล่อยมา แปดเดือน ยอดวิวยังได้แค่ 3.2 ล้านวิว
Melon Juice ปล่อยมาเกิน 50 ชั่วโมงแล้ว ยอดวิว อยู่ที่ 167000 วิว เท่านั้นเอง
แสดงว่า ตัวเพลง ยังไม่สามารถสื่อไปถึงคนฟังนอกกลุ่มแฟนคลับ 48 กับ วงการไอดอลเดิมได้เลย
เอาเข้าจริงๆ แฟนคลับ bnk48 อย่างเดียว ยังไม่ฟังเลยมั้ง
ไม่รู้เหมือนกันว่า CGM48 ต้องการวางตัวเองในแบบไหน
เจาะกลุ่มลูกค้าไอดอลอย่างเดียว หรือ จะเอากลุ่มลูกค้าคนฟังทั่วไปด้วย
ถึงจะเป็นช่วงโควิดก็ตาม แต่โควิด ไม่มีผลต่อตลาดออนไลน์นะ
CGM48 ไม่เน้นตลาดคนฟังทั่วไปเหรอครับ
เชียงใหม่ 106 ปล่อยมา แปดเดือน ยอดวิวยังได้แค่ 3.2 ล้านวิว
Melon Juice ปล่อยมาเกิน 50 ชั่วโมงแล้ว ยอดวิว อยู่ที่ 167000 วิว เท่านั้นเอง
แสดงว่า ตัวเพลง ยังไม่สามารถสื่อไปถึงคนฟังนอกกลุ่มแฟนคลับ 48 กับ วงการไอดอลเดิมได้เลย
เอาเข้าจริงๆ แฟนคลับ bnk48 อย่างเดียว ยังไม่ฟังเลยมั้ง
ไม่รู้เหมือนกันว่า CGM48 ต้องการวางตัวเองในแบบไหน
เจาะกลุ่มลูกค้าไอดอลอย่างเดียว หรือ จะเอากลุ่มลูกค้าคนฟังทั่วไปด้วย
ถึงจะเป็นช่วงโควิดก็ตาม แต่โควิด ไม่มีผลต่อตลาดออนไลน์นะ