ถ้าเอาวิธีบริหาร(ดอง)ที่วายจีทำกับแบล็คพิงค์ไปใช้กับวงค่ายอื่นจะมีผลดีหรือเสียมากกว่ากัน?

ปกติค่ายอื่นก็จะมีการตลาดวิธีบริหารของตัวเองแต่ถ้าหากค่ายอื่นนำวิธีที่วายจีดองศิลปิน(ความหมายของคำว่าดองคือเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณ ให้เวลาศิลปินพักแทนการให้ไปออกรายการวาไรตี้)ไปใช้คิดว่าจะส่งผลดีหรือเสียต่อศิลปินอย่างไร อย่างพวกคัมแบ็คปีละครั้ง ไม่ค่อยออกรายการวาไรตี้แต่ดันไปสายแฟชั่น สร้างเทรนด์ด้านเสื้อผ้าหน้าผมใช้เส้นทางนี้เป็นการตลาดแทนจะเป็นยังไง
ปล1.กระทู้ไม่ได้จะเทียบกับแบล็คพิงค์ ไม่เทียบว่าถ้าทำแบบนี้จะปังเท่าแบล็คพิงค์ไหมแค่ถามถึงว่าวงนั้นจะเป็นยังไง
ปล2.คำว่า"ดอง"ในเนื้อหาเป็นการพูดแบบตลกๆเพราะจขกท.รู้ดีว่าค่ายไม่ได้ดองแต่แค่เน้นคุณภาพผลงานมากกว่าจำนวนและทั้งหมดผ่านการปรึกษากับทั้งสี่สาว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
บางทีคนก็พูดกันจนเข้าใจผิดกันไปหมด

เท่าที่ดู ที่เรียกกันว่าดองน่ะ มันไม่ใช่กลยุทธ์ทางการตลาดหรืออะไรเลย

แต่เนื่องจาก BP มีกิจกรรมทำค่อนข้างเยอะ ประกอบกับงานเพลงก็เน้นคุณภาพเป็นหลัก เลยใช้เวลาค่อนข้างนาน

เว้นแต่ปีนี้ที่ไม่มี world tour ก็เลยมีเวลาในการออกผลงานมาบ่อยขึ้น ประกอบกับของใน stock ก็มีเยอะพอควร เพราะเดมา 4 ปีแล้ว
จึงสามารถออกผลงานได้เยอะในช่วงนี้ แต่ถ้าในภาวะปกติ ก็คงติดเรื่อง wt อีก ซึ่งบางคนเลยมองว่ามันเป็นกลยุทธ์ทางการตลาด

แต่ความจริงมันคือความพยายามในการออกผลงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่เอื้ออำนวยเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่