AIS กับปัญหาสัญญานอินเตอร์เน๊ตหาย(อยากย้ายค่าย)

(ก่อนจะเริ่มระบาย มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่าย10m 200บาทบ้างครับ) ปะ เริ่มเรื่อง คือเน๊ตมีปัญหาประมาณวันที่1-2 ตุลาที่ผ่านมา อยู่ๆสัญญานเน๊ตก็มาๆหายๆ ก็คิดว่าเดี๋ยวก็คงดีขึ้น จนถึงวันที่13 ตุลา ก็ยังเหมือนเดิม เลยชักไม่ไหวแล้ว เลยแจ้งทางแอปน้องอุ่นใจ+โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ จากนั้นก็มีข้อความเข้ามาว่าจะดำเนินเรื่องแล้วให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 29 ตุลา จนถึงวันนี้1 พฤศจิกาก็ยังเหมือนเดิมมม เริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้วนะนานเกินไปแระ จึงดำเนินการโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง พนักงานรับเรื่องเรียบร้อย(พนักงานดำเนินการไวมาก ถามตอบรายละเอียดได้ดี) แต่ๆ พอวางสายเสร็จ ซักพักมีข้อความขึ้นมาว่า ทีมวิศวกรเอไอเอสขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของท่านเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 20/11/2020 08:30 เอิ่มมมม เกือบเดือนที่ต้องทนใช้เน๊ตไม่ได้ เสียเงินเต็มเดือน แต่ใช้ได้ไม่กี่วัน บอกเลย อย่างเซ็ง!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่