จะย้ายค่ายออกจาก true แบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก"มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ!" คืออะไร!? งง!?

ผมใช้ทรูแบบเติมเงิน ไม่มียอดค่าค้างชำระอะไร และต้องการย้ายค่าย
พอกด *151*ID# เพื่อขอย้ายค่ายกลับได้รับข้อความงงๆว่า "มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" อิหยังวะ!!??? พอโทรกลับไปสอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 027008018 ตามที่อยู่ในข้อความ กลับไม่มีตัวเลือกให้ตรวจสอบว่าค้างค่าชำระอะไร มีแต่ระบบbotตอบรับอัตโนมัติให้ตรวจสอบการย้ายค่ายเข้าtrueเท่านั้น!! งงแล้วยังรู้สึกเหมือนโดนโกงอีก!

ผมว่า กสทช ควรเข้ามาตรวจสอบนะครับ ว่าอย่างนี้เข้าข่ายละเมิดสิทธิลูกค้ารึเปล่า ถ้าtrueเล่นแง่อย่างนี้ยิ่งทำให้รู้สึกอยากย้ายออกจากค่ายมากขึ้นเลยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สรุปคือ ติดได้สิทธิพิเศษจากโบนัสเติมเงิน!? ต้องยกเลิกสิทธิพิเศษที่ได้รับก่อน! แบบนี้ก็ได้เหรอ..
แล้วกว่าจะยกเลิกได้ก็มีการดึงเช็งกันในหลังไมค์อีก

ด้วยวิธีการให้บริการแบบนี้ คงไม่เป็นต้องถามแล้วล่ะครับว่าย้ายค่ายทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่