สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกที่เคยเข้ามาตั้ง ถ้าหากมีส่วนที่ผิดพลาด ต้องขออภัยมาด้วยนะคะ
ขอบอกก่อนว่า ส่วนตัวใช้ธนาคาร TMB Touch นะคะ คู่กับ True Wallet ( TW ) เพราะเราเป็นคนที่ชอบเล่นเกมด้วยค่ะ เวลาซื้อของก็จะใช้เงินจริงๆ ผ่านจากกลุ่มใน Facebook ซื้อขายในเกม ( การซื้อขายของในเกม ระวังโดนโกงนะคะ ซื้อของอย่างมีสติ ) ตอนนี้เราเล่นเกม Talesrunner อยู่ค่ะ ค่ายของ Playpark ซึ่งระบบภายในเกม พ่อค้าแม่ค้าก็จะซื้อขาย และจ่ายเงินทาง TW ซะส่วนใหญ่ค่ะ แต่เราไม่มีเงินใน TW เลย 5555555555 เราเลยต้องเติมจากธนาคารเข้า TW ค่ะ สะดวกดี ไม่ต้องออกไป 7-11 ด้วย ( เติมขั้นต่ำ 100 บาทนะคะ )
จนเมื่อวันพฤหัสที่ 22 ตุลาคม เราตื่นมาแล้วเราก็เติมเงินจาก TMB เข้า TW ค่ะ และหลังจากนั้น..
เราเติมเงินเวลา 6 โมง 36 นาที
จำนวนเงิน 550 บาท ทำรายการไม่สำเร็จ!
เติมไม่เข้า TW เราค่ะ แถมหักเงินในบัญชีไปแล้วด้วย!!
ถูกต้องค่ะ ปัญหามันเกิดขึ้นกับเราแล้ว 555555555 มันขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ ด้วยความสะเพร่าของเราเองด้วยที่เติมเงินเช้าเกินไป บางที App ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ตอนเช้า เราก็เลยคิดว่ามันอาจจะยังไม่เข้า ต้องรอซัก 2-3 ชั่วโมงก่อน เราก็เลยรอค่ะ ( เราติดเรียนด้วย เราเลยไปเรียนก่อน )
จนเราเลิกเรียนกลับมาเช็คเงินใน TW ของเราเอง มันยังไม่เข้าเลย มันเกิดอะไรขึ้น!!
เราก็เลยลองติดต่อไปที่ธนาคาร TMB ผ่านทาง Facebook ค่ะ เล่าปัญหาของเราที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง แต่ว่า!
ขำแห้งเลยค่ะ 55555555555 เงิน 550 ก็ไม่ได้ แถม Facebook ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลเราได้ด้วย
ดังนั้น ทางสุดท้ายของเราค่ะ โทรไป
TMB Call 1558 โทรไปตอน 5 โมงเย็น 9 นาที 22 ตุลาคม
จากนั้นพี่ TMB เขาก็ถามว่ามีอะไรให้ช่วย เราก็เล่ารายละเอียดให้เขาไป ทีนี้เขาก็ขอทราบชื่อ นามสกุล และให้เรากรอกรหัส TMB Touch 6 หลัก แล้วก็ถามเราค่ะว่า รายการที่ทำไม่สำเร็จ จะให้นำเงินเข้าทางไหน
ธนาคาร TMB หรือว่า
TW ของเรา เราก็เลยให้เขาเติมเข้า TW ของเราค่ะ จากนั้นพี่ TMB เขาก็บอกเราไว้ว่า ให้เรารอประมาณ 7 วัน พี่เขาจะประสานงานกับธนาคารให้ เราก็โอเค รับทราบ สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือ
รอค่ะ รอเท่านั้น
จนมาวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม กล่องข้อความเด้งจาก TW ค่ะ ว่า TW ได้ทำการเติมตัง 550 บาทเข้าบัญชี TW ของเราแล้ว
ซึ่ง เราติดต่อ TMB ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 22 และได้เงินกลับคืนมาในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม ( ใช้เวลาประมาณ 4 วัน ) สำหรับเราถือว่า TMB เขาจัดการเรื่องของเรา ไวมากๆ ( ใน คหสต. ของเรานะ ) คือรู้สึกว่าเขาใส่ใจแล้วก็ไม่ละเลยลูกค้าที่ใช้ TMB จริงๆ แต่ว่า ตอน Call 1558 ไป ทาง TMB เองคงมีลูกค้าเยอะมากๆ เพราะกว่าเราจะโทรหา TMB ติด ต้องโทรไปหลายช่วงอยู่
ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวจากประสบการณ์ตรงที่เราพบเจอ
ถ้าหากใครมีปัญหาคล้ายๆกันกับเรา มาร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
จบการรีวิวแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
[CR] รีวิว เมื่อเติมเงินจาก TMB ไป True Wallet ไม่เข้า!! ( ประสบการณ์จริง )
ขอบอกก่อนว่า ส่วนตัวใช้ธนาคาร TMB Touch นะคะ คู่กับ True Wallet ( TW ) เพราะเราเป็นคนที่ชอบเล่นเกมด้วยค่ะ เวลาซื้อของก็จะใช้เงินจริงๆ ผ่านจากกลุ่มใน Facebook ซื้อขายในเกม ( การซื้อขายของในเกม ระวังโดนโกงนะคะ ซื้อของอย่างมีสติ ) ตอนนี้เราเล่นเกม Talesrunner อยู่ค่ะ ค่ายของ Playpark ซึ่งระบบภายในเกม พ่อค้าแม่ค้าก็จะซื้อขาย และจ่ายเงินทาง TW ซะส่วนใหญ่ค่ะ แต่เราไม่มีเงินใน TW เลย 5555555555 เราเลยต้องเติมจากธนาคารเข้า TW ค่ะ สะดวกดี ไม่ต้องออกไป 7-11 ด้วย ( เติมขั้นต่ำ 100 บาทนะคะ )
จนเมื่อวันพฤหัสที่ 22 ตุลาคม เราตื่นมาแล้วเราก็เติมเงินจาก TMB เข้า TW ค่ะ และหลังจากนั้น..
จนเราเลิกเรียนกลับมาเช็คเงินใน TW ของเราเอง มันยังไม่เข้าเลย มันเกิดอะไรขึ้น!!
เราก็เลยลองติดต่อไปที่ธนาคาร TMB ผ่านทาง Facebook ค่ะ เล่าปัญหาของเราที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง แต่ว่า!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้