แท็บเล็ตของ Food Panda มีปัญหา 5 วัน ไม่คืบหน้าต้องทำยังไงคะ?

แท็บเล็ตเป็นชื่อของร้านอื่น และเป็นเมนูของร้านอื่นทั้งหมดค่ะ ติดต่อไปตั้งแต่วันที่  22  และพยายามติดต่อไปทุกวัน ตั้งแต่ตัวแทนที่เซ็นสัญญาด้วย คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อในเพจเฟสบุ๊ค และ Help Center ในแท็บเล็ต ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นเราเคยได้รับสายจากทีมดูแลว่าจะรีสตาร์ทเครื่องให้เราตั้งแต่วันที่ 23 จนถึงวันนี้ก็ยังไร้วี่แวว ตัวแทนที่เซ็นสัญญาด้วยก็เมินข้อความ ไม่อ่าน ไม่ตอบ ส่วน Help Center ในแท็บเล็ตไล่เราไปส่งข้อมูลใหม่ เราก็จัดการตั้งแต่วันที่ 25 จนเมื่อวานมีออเดอร์เข้ามา เราไม่สามารถทำอะไรได้ต้องยกเลิก ติดต่อไป ทางทีมช่วยเหลือบอก จะปิดร้านให้ 3 วัน วันนี้ มีออเดอร์เข้ามาอีก เลยทักไปด้วยความโมโหกับทีมช่วยเหลืออีกคน ว่าไหนบอกจะปิดร้านให้เรา เขายืนยันว่าปิดแล้วๆ พยายามจะขอโค้ดออเดอร์จากทางเรา เราก็งง ถ้าไม่มีออเดอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นเบอร์ต่างประเทศจะโทรมาคอนเฟิร์มว่าเรายกเลิกออเดอร์ได้ยังไง? 

Food Panda เป็น Patner ที่แย่ และดำเนินการได้ล่าช้ามากเลยนะคะ เราไม่ใช่ร้านดังหรือยังไงคะ ที่สำคัญเราโมโหตรงที่เขาพยายามยืนยันว่าปิดร้านให้เราแล้ว และไม่เชื่อเราว่ามีออเดอร์เข้า จริงๆ ทั้งๆที่มีไรเดอร์โทรมา มีสายจากคอลเซนเตอร์โทรมา แย่มากๆนะคะตรงนี้ และผู้ดูแลที่เราเซ็นสัญญาด้วยก็เมินข้อความเราไปเลยค่ะ เราก็ขอความช่วยเหลือแบบสุภาพจนวินาทีสุดท้ายนะคะ ขออนุญาตสมัคร Pantip มาตำหนิคุณค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่