ทรูต้องการอะไรจากคนที่กำลังจะหมดโปร 10Mbps กับเน็ต3G4G5Gที่ยิ่งนานวันยิ่งแพงขึ้น

สวัสดีครับวันนี้ (26 ต.ค.63) ราวๆ 11.00 น. มีโทรศัพท์หมายเลข 095-386-xxxx อ้างว่าเป็นพนักงานทรูมาแนะเรื่อโปรโมชั่นของผมที่ใช้ 10Mbps ราคา 200 มาจนจะครบ 12 รอบในต้นเดือนหน้านี้ มีข้อมูลผมครบถูกต้อง แล้วแนะนำว่าโปรปัจจุบันหมดแล้วไม่มีแล้วถ้าจะใช้ต้องจ่าย 499 ประมาณนี้ แต่ได้เพียง 1 เมกเท่านั้น สนใจต่อโปรเดิมดีๆนี้ไหม จ่ายเพียง 299  บาท (รวม VAT314) (มันดีตรงไหนแพงกว่าเดิมด้วย) โทรในเครือข่ายฟรี นอกเครือ 50 นาที จ่ายสิ้นเดือนหน้า เนื่องจากไม่ทันตั้งตัวจึงบอกขอคิดดูก่อนแล้วค่อยโทรไปสมัครได้หรือไม่ พนง.ก็ตอบว่าต้องสมัครตอนนี้ ไม่งั้นก็ไม่ได้แล้วต้องไปจ่าย 4 ร้อยกว่าแพงนะ ผมจึงตัดสินใจไม่เอาไม่ต้องการต่อโปรครับ ก่อนวางสายพนักงานพูดว่า "งั้นก็เชิญไปจ่าย 499 แพงๆเลยค่ะ" 
 
มาตรงนี้ก็งงว่าทำไมต้องทิ้งท้ายด้วยคำแบบนี้ ผมอาจจะ ซื้อซิมใหม่ หรือไม่ใช้ล่ะ หรือจะจ่ายแพงกว่านี้ หรือไม่ก็ย้ายค่ายไปเลย มันไม่โอเคเลยถ้าเป็นพนง.ทรูจริงอยากให้ปรับปรุงเวลาติดต่อลูกค้าด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ปล. ทำไมเน็ตมือถือยิ่งเร็วยิ่งแพงขึ้นบ้านไหนเหมืองไหนจะ 5G 6G ก็ช่าง ผมขอ 10 Mbps มันเพียงพอต่อผม และราคามันควรคงที่หรือถูกลงจริงไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่