คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 709748 เพื่อความถูกต้องในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมผ่านหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
Mobile Operator
True iService
Mobile Internet
TRUE เติมเงิน เน็ต 10M ไม่อั้น วันนี้มี จนท. โทร.บอกใกล้หมดอายุ pack เสริม จะขอขึ้นราคา
และจะขึ้นจากเดือนละ 200 เป็น 349 บาท
เรียนถาม ถ้าผมอยากรักษาโปรฯ เดิมต่อไป โดยเติมทุกเดือนๆ ละ 200 แล้วยังคงตัดเงินอัตโนมัติต่อไป จะทำได้ไหมครับ ?
และจำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่ ซิมใหม่ ด้วยหรือเปล่า ?
ไม่อยากเปลี่ยนเป็นรายเดือน และไม่อยากจ่ายเพิ่ม ขอบคุณครับ