สืบเนื่องจากเจ้าของกระทู้
มียื่นเรื่องกู้กับทางเจ้าหน้าที่ ท่านหนึ่งไป
หลังจากนั้นรับเรื่องไม่นาน เจ้าหน้าที่ก้อย้ายหน่วยงาน
ทำให้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น
และแทบไม่ได้รับการติดต่อ ทาง จขกท
ต้องค่อยตามอยู่ฝ่ายเดียวทุกช่องทาง
จนมีการตั้งกระทู้ในพันทิพ
และได้รับการติดต่อในทันที ภายในวันที่ตั้งกระทู้
หลังจากนั้น ก็ถึงขั้นตอนนัดเซ็นสัญญา
ทาง จนท สาขาห้างดัง ชลบุรี ได้รับเรื่องต่อ
จน จขกท ต้องติดตามสำนักงานใหญ่
และเช้คสถานะเอง พบมีวันนัดเซ็นสัญญาลงวันที่แล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบใดๆ
จน จขกท แคป ภาพส่งไปให้ ถึงติดต่อกลับ
และบอกยุ่งมาก
เหตุการณ์ผ่านไป ถึงวันนัดเซ็นสัญญา
พอทาง จขกท ขอคอนเฟิร์มเอกสารอีกครั้ง
พบว่าทางสาขาติดต่อผิดพลาด เรื่องคนเซ็น
จึงต้องให้ทาง สนง ใหญ่ ออกสัญญาใหม่อีกครั้ง
ต้องทำการเลื่อนสันเซ็นสัญญาครั้งที่ 1
(เคสนี้ ถ้า จขกท ไม่สอบถามชัดเจน จนท แทบไม่แจ้ง
ไม่มีการ confirm ใดๆ)
ครั้งที่ 2 วันจดจำนอง ทางแบงค์มีการนัดที่ที่ดิน
เวลา 09:00 พบว่า เอกสารที่ทางแบงค์เตรียมให้นั้น
หนังสือมอบอำนาจ ไม่ลงวันที่ (เท่ากับ ใช้ไม่ได้)
และต้องให้บุคคลที่ทำการมอบอำนาจมา ที่ที่ดินด้วยตนเอง
ทำให้เสียเวลา ทั้งผู้มอบอำนาจ แะผู้รับมอบอำนาจ
และต้องเสียเวลาในการรอคิวใหม่ กว่าครึ่งวัน
ณ ตอนนี้ยังนั่งรอคิวค่ะ
มีการแจ้ง จนท ไปแล้วนะคะ ตั้งแต่ เก้าโมงเช้า
แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ เลยค่ะ
ผ่านไปหลาย ชั่วโมงแล้ว
สุดท้ายต้องหาทางแก้ปัญหาเอง
ไร้ซึ่งความรับผิดชอบใดๆ จากทางแบงค์สาขา
คือ เราต้องมาเสียเวลา ลางานประจำ เพิ่ม 2 วัน
เวลาของเราไม่มีค่าใช่ไหมค่ะ ?
ต้องลางาน มานั่งรอ แล้วทำเรื่องไม่ได้แบบนี้
จากการทำงานบกพร่องของ จนท แบบนี้หรอค่ะ TMB
[CR] ระบาย กู้สินเชื่อ TMB ช้า เจ้าหน้าที่ขาดความรู้ หรืออย่างไร แย่มาก
มียื่นเรื่องกู้กับทางเจ้าหน้าที่ ท่านหนึ่งไป
หลังจากนั้นรับเรื่องไม่นาน เจ้าหน้าที่ก้อย้ายหน่วยงาน
ทำให้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น
และแทบไม่ได้รับการติดต่อ ทาง จขกท
ต้องค่อยตามอยู่ฝ่ายเดียวทุกช่องทาง
จนมีการตั้งกระทู้ในพันทิพ
และได้รับการติดต่อในทันที ภายในวันที่ตั้งกระทู้
หลังจากนั้น ก็ถึงขั้นตอนนัดเซ็นสัญญา
ทาง จนท สาขาห้างดัง ชลบุรี ได้รับเรื่องต่อ
จน จขกท ต้องติดตามสำนักงานใหญ่
และเช้คสถานะเอง พบมีวันนัดเซ็นสัญญาลงวันที่แล้ว
แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบใดๆ
จน จขกท แคป ภาพส่งไปให้ ถึงติดต่อกลับ
และบอกยุ่งมาก
เหตุการณ์ผ่านไป ถึงวันนัดเซ็นสัญญา
พอทาง จขกท ขอคอนเฟิร์มเอกสารอีกครั้ง
พบว่าทางสาขาติดต่อผิดพลาด เรื่องคนเซ็น
จึงต้องให้ทาง สนง ใหญ่ ออกสัญญาใหม่อีกครั้ง
ต้องทำการเลื่อนสันเซ็นสัญญาครั้งที่ 1
(เคสนี้ ถ้า จขกท ไม่สอบถามชัดเจน จนท แทบไม่แจ้ง
ไม่มีการ confirm ใดๆ)
ครั้งที่ 2 วันจดจำนอง ทางแบงค์มีการนัดที่ที่ดิน
เวลา 09:00 พบว่า เอกสารที่ทางแบงค์เตรียมให้นั้น
หนังสือมอบอำนาจ ไม่ลงวันที่ (เท่ากับ ใช้ไม่ได้)
และต้องให้บุคคลที่ทำการมอบอำนาจมา ที่ที่ดินด้วยตนเอง
ทำให้เสียเวลา ทั้งผู้มอบอำนาจ แะผู้รับมอบอำนาจ
และต้องเสียเวลาในการรอคิวใหม่ กว่าครึ่งวัน
ณ ตอนนี้ยังนั่งรอคิวค่ะ
มีการแจ้ง จนท ไปแล้วนะคะ ตั้งแต่ เก้าโมงเช้า
แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ เลยค่ะ
ผ่านไปหลาย ชั่วโมงแล้ว
สุดท้ายต้องหาทางแก้ปัญหาเอง
ไร้ซึ่งความรับผิดชอบใดๆ จากทางแบงค์สาขา
คือ เราต้องมาเสียเวลา ลางานประจำ เพิ่ม 2 วัน
เวลาของเราไม่มีค่าใช่ไหมค่ะ ?
ต้องลางาน มานั่งรอ แล้วทำเรื่องไม่ได้แบบนี้
จากการทำงานบกพร่องของ จนท แบบนี้หรอค่ะ TMB
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้