คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 27/10/2020 เวลา 00.31 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3036151 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3036151 ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ สมายล์-จันทร์จิราขออนุญาตดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอทราบข้อมูลในการประสานงานนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3036151 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3036151 ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ สมายล์-จันทร์จิราขออนุญาตดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอทราบข้อมูลในการประสานงานนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้ais fiber แล้วเชื่อมต่อnetflix ไม่ได้????
คือเมื่อวันที่12/10/20ที่ผ่านมาได้ย้ายค่ายเน็ตมาเป็น ais fiber คือเน็ตกระตุกหลุดตั้งแต่วันแรก ก้อเครคิดว่าไม่เป็นไร เลยเพิ่มจากโปรฯ 100/100 เป็น 300/300 แล้วยังไม่อะไรเพราะคิดว่าคงไม่มีปัญหา แต่หลังนั้นปัญหาเกิด อยู่ดีๆๆดันไม่สามารถเชื่อมต่อเน็ตได้
มีภาพประกอบ ติดต่อทางais fiber มาตั้งแต่วันที่14/10/20จนถึงวันนี้ ได้มีทีมช่างเข้ามาแล้วก้อแก้ปัญหาไม่มีว่ามันเกิดอะไร ใช้ smart tv panasonic T49ES500T ใครเคยเจอแบบนี้บ้างช่วยแนะนำ ด้วยคะ ตอนนี้รีเซ็ตtv รีเซ็ตnetflix คืนค่าเดิมก้อทำแล้ว แต่มันก้อหลุดตลอด 😢😢😢😢😢😢