สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 30
อัพเดตล่าสุดนะครับ
สรุปเรื่องจอเขียวที่ผมได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปแล้ว1รอบ และเครื่องใหม่ก็มีปัญหาเหมือนเดิม และผมก็โพสเรื่องราวใน Pantip 📍ตามได้ที่ลิงค์ข้างล่าง จากนั้นทางซัมซุงก็เข้ามาประสานงานให้อีกรอบ จนสรุปความได้วดังนี้ เป็นQ&Aะครับ
👩🔧พนง.:ตัวเครื่องที่ลูกค้าส่งมาให้ทางเพจได้มีการตรวจสอบแล้วนะคะ ตัวเครื่องไม่ได้มีความเป็นปกติ เป็นที่สเป็คตัวเครื่องเอง
🙎♂️ผม:เป็นสเป็คของตัวเครื่องยังไงหรอครับ?
👩🔧พนง.หน้าจอของตัวเครื่อเป็นหน้าจอAmuledมันจะมีการกระจายแสงของตัวจอตรงนี้อะค่ะ
🙎♂️ผม:ผมเข้าไปค้นหาข้อมูลเรื่องGreen tint ของTab s7+ คือหลายคนพบปัญหาต่างประเทศก็พบปัญหานะครับ
👩🔧พนง:ขออนุญาติชี้แจงนะคะ ก็คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เนี่ย ในการประกอบเครื่องแต่ละเครื่องนี่ คือมันมีระยะเวลาในการกระจายแสงไม่เหมือนกัน ลูกค้าบางท่านอาจจะเป็นมุมขวา มุมขวาล่าง มุมขวาบน หรือตรงกลาง มันอยู่ที่การกระจายแสงของตัวเครื่อง คือยิ่งมืด การลดแสงของตัวpixelมันก็จะพยายามเปร่งแสงเพื่อเหมือนกับแย่งในการโชว์pixelของตัวมันเอง มันทำให้การกระจายแสงเป็นแล้วแต่ตัวเครื่องนั้นเลย ทางSamsung เราได้ออก (ฟังไม่ชัด) (มั๊งได้ยินไม่ถนัดเหมือนใบรับรองมาตรฐาน) ของรุ่นนี้ว่ามันเป็นอาการปกติ ต่อให้ลูกค้าไปเปลี่ยนอะไหล่หน้าจอ หรือมีการอัพเดตซอฟแวร์ตรงนี้อาการตรงนี้จะไม่ได้หายไป
🙎♂️ผม:ทำไมบางคนถึงเป็นบางคนถึงไม่เป็นครับ?
👩🔧พนง.:อันนี้ต้องเรียนแจ้งเลยนะคะ มันเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เนาะ เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าตัวเครื่องไหน จะเกิดมากเกิดน้อย จริงๆแล้วสเป็คตัวเครื่องเหมือนกันหมดอยู่ที่ลูกค้าบางท่านจะปรับอย่างไรหรือว่ามีการใช้งานอย่างไรแล้วแต่ละท่านเลย ท่านที่ไม่พบเจอปัญหาอย่างที่ลูกค้าแจ้งเนี่ยเค้าปรับเป็นโหมดหน้าจออย่างทีลูกค้าแจ้งหรือเปล่า หรือว่ามีการใช้งานอย่างที่ลูกค้าแจ้งหรือเปล่า ในการปรับเพิ่มลดแสงมันก็ต้องเท่ากันเหมือนกันเนาะ
🙎♂️ผม:เป็นการยืนยันไหมครับว่าจะเป็นทุกเครื่องหรือว่าอย่างไร?
👩🔧พนง.:ตามที่เราได้รับการรายงานมานะคะ มันเป็นสเป็คของตัวเครื่องตอนนี้ค่ะ
🙎♂️ผม:ในอนาคตจะมีการแก้ไขหรือเปล่าครับ?
👩🔧พนง.:ถ้า ณ ตอนนี้ต้องเรียนแจ้งตามตรงเลยนะคะ คือตอนนี้เท่าที่เราได้รับการรายงานถ้าเกิดมีการอัพเดตซอฟแวร์ หรือมีซอฟแวร์ตัวใหม่ออกมา ถ้าลูกค้าทำการอัพไปแล้ว มันจะไม่ได้หายไปนะคะ เพราะมันเป็นสเป็คของเค้าอยู่แล้ว ต้องชี้แจงแบบนี้เลย
🙎♂️ผม:ในอนาคตถ้าเกาหลีมีการออกมาปรับปรุงแก้ไขในส่วนนี้ คนที่ซื้อเครื่องไปก่อนแล้วมีปัญหาจะสามารถรับการเคลมเครื่องใหม่ได้ไหมครับ? หรือเคลมหน้าจอได้ไหมครับ
👩🔧พนง.:ถ้าในอนาคตมีแนวทางตรงนี้ออกมา ยังไงทางSAMSUNGก็จะมีการชี้แจงคุณลูกค้าอีกทีนึง ถ้าในอนาคตเนาะ ถ้าเกิดนโยบายใหม่มาเคลมฟรี ตรงนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้ามีอัพเดตอย่างไร เดี๋ยวคงมีการแจ้งอีกทีตอนนี้เราแค่รับแจ้งมาว่าภายภาคหน้าถ้ามีตัวอัพเดตมา ยังไงอาการตรงนี้ก็จะไม่หายไป ตอนนี้ไม่มีอัพเดตเข้ามาว่าจะมีการแก้ไข หรือให้ลูกค้าเข้ามาเปลี่ยนจอล๊อตใหม่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอะไรมาเลยค่ะ
🙎♂️ผม:บางคนเป็นน้อยเป็นมากก็คือแล้วแต่เครื่องแบบนั้นใช่ไหมครับ?
👩🔧พนง.:ใช่ แล้วแต่การกระจายแสงของตัวเครื่องค่ะ เหมือนการกระจายแสงแต่ละพิกเซลมันก็เหมือนแย่งกันทำงานเนาะ มันจะอยู่ที่ว่าจอนั้นจะเปล่งออกมาได้มากน้อยแค่ไหน บางคนอาจจะมุมซ้ายบน มุมซ้ายล่าง เคลมรอบแรกของลูกค้าอยู่มุมบ รอบนี้อยู่ตรงกลางก็เป็นไปได้เหมือนกัน
🙎♂️ผม:ในอินเทอร์เน็ตสื่อต่างๆรายงานว่าเป็นเพราะQcของทางSamsungหรือเปล่าครับ เพราะที่ผลิตออกมามันแย่ไปหมด เลยมากำหนดมาตรฐานใหม่ว่ามันเป็นปกติ?
👩🔧พนง.:อืมม คือเอาจริงๆ ในล๊อตการผลิตแต่ละล๊อตอะค่ะ เรามีการQCตัวเครื่อง หรือว่าQCอะไหล่พวกนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากให้ลูกค้าปักใจเชื่ออย่างที่อ่านจากท่านอื่นๆแจ้งมาว่ามันเป็นข้อบกพร่องของเรา ที่เราผลิตอะไหล่ออกมาไม่ได้มาตรฐานอะไรแบบนี้อะค่ะ ณ ตอนนี้คือทางเกาหลีแจ้งมาว่ามันเป็นสเป็คของตัวเครื่อง เราไม่อยากให้มองว่ามันเป็นDefectของตัวเครื่องอะค่ะเพราะว่ามันเป็นสเป็คของมันอยู่แล้ว
🙎♂️ผม:สิทธิ์ประกัน7วันโดนตัดเหมือนเคลมรอบที่2เลยใช่ไหมครับ?
👩🔧พนง.:ในกรณีในการกรณีเปลี่ยนเครื่องกับทางหน้าร้านเราต้องให้สิทธ์ในหน้าร้านเป็นเงื่อนไขของทางหน้าร้านเอง แม้ว่าจะเป็น Brand Shop ก็ตาม เราไม่สามารถก้าวก่ายเงื่อนไขของทางหน้าร้านได้ แต่ละร้านจะมีเงื่อนไขในการดูแลลูกค้าไม่เหมือนกัน บางช๊อป อาตจะเคลมได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจ บางช๊อปอาาจะได้แค่1เครือง
🙎♂️ผม:ทางSamsungได้มีการชี้แจงออกประกาศปัญหาอะไรตรงนี้บ้างไหมครับเรื่องจอ?
👩🔧พนง.:ทางเราไม่ได้ทราบปัญหา เนื่องจากตัวเครื่องมันเป็นสเป๊กของเค้าอยู่แล้ว มันเลยไม่ได้เป็นปัญหาในเรื่องของหน้าจอหรือว่าอะไร ก็จะย้ำลูกค้าว่ามันเป็นสเป๊กของหน้าจออะค่ะ มันไม่ได้เป็นอะไรที่ผิดปกติ เราก็เลยไม่ได้มีประกาศแจ้งออกไป
ตามนี้เลยนะครับทุกๆท่าน ถอดมากจากคลิปเสียงบันทึกที่คุยกับพนักงงาน เป็นที่สเป็ค ว่าซั่นน
สรุปเรื่องจอเขียวที่ผมได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปแล้ว1รอบ และเครื่องใหม่ก็มีปัญหาเหมือนเดิม และผมก็โพสเรื่องราวใน Pantip 📍ตามได้ที่ลิงค์ข้างล่าง จากนั้นทางซัมซุงก็เข้ามาประสานงานให้อีกรอบ จนสรุปความได้วดังนี้ เป็นQ&Aะครับ
👩🔧พนง.:ตัวเครื่องที่ลูกค้าส่งมาให้ทางเพจได้มีการตรวจสอบแล้วนะคะ ตัวเครื่องไม่ได้มีความเป็นปกติ เป็นที่สเป็คตัวเครื่องเอง
🙎♂️ผม:เป็นสเป็คของตัวเครื่องยังไงหรอครับ?
👩🔧พนง.หน้าจอของตัวเครื่อเป็นหน้าจอAmuledมันจะมีการกระจายแสงของตัวจอตรงนี้อะค่ะ
🙎♂️ผม:ผมเข้าไปค้นหาข้อมูลเรื่องGreen tint ของTab s7+ คือหลายคนพบปัญหาต่างประเทศก็พบปัญหานะครับ
👩🔧พนง:ขออนุญาติชี้แจงนะคะ ก็คืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เนี่ย ในการประกอบเครื่องแต่ละเครื่องนี่ คือมันมีระยะเวลาในการกระจายแสงไม่เหมือนกัน ลูกค้าบางท่านอาจจะเป็นมุมขวา มุมขวาล่าง มุมขวาบน หรือตรงกลาง มันอยู่ที่การกระจายแสงของตัวเครื่อง คือยิ่งมืด การลดแสงของตัวpixelมันก็จะพยายามเปร่งแสงเพื่อเหมือนกับแย่งในการโชว์pixelของตัวมันเอง มันทำให้การกระจายแสงเป็นแล้วแต่ตัวเครื่องนั้นเลย ทางSamsung เราได้ออก (ฟังไม่ชัด) (มั๊งได้ยินไม่ถนัดเหมือนใบรับรองมาตรฐาน) ของรุ่นนี้ว่ามันเป็นอาการปกติ ต่อให้ลูกค้าไปเปลี่ยนอะไหล่หน้าจอ หรือมีการอัพเดตซอฟแวร์ตรงนี้อาการตรงนี้จะไม่ได้หายไป
🙎♂️ผม:ทำไมบางคนถึงเป็นบางคนถึงไม่เป็นครับ?
👩🔧พนง.:อันนี้ต้องเรียนแจ้งเลยนะคะ มันเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เนาะ เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าตัวเครื่องไหน จะเกิดมากเกิดน้อย จริงๆแล้วสเป็คตัวเครื่องเหมือนกันหมดอยู่ที่ลูกค้าบางท่านจะปรับอย่างไรหรือว่ามีการใช้งานอย่างไรแล้วแต่ละท่านเลย ท่านที่ไม่พบเจอปัญหาอย่างที่ลูกค้าแจ้งเนี่ยเค้าปรับเป็นโหมดหน้าจออย่างทีลูกค้าแจ้งหรือเปล่า หรือว่ามีการใช้งานอย่างที่ลูกค้าแจ้งหรือเปล่า ในการปรับเพิ่มลดแสงมันก็ต้องเท่ากันเหมือนกันเนาะ
🙎♂️ผม:เป็นการยืนยันไหมครับว่าจะเป็นทุกเครื่องหรือว่าอย่างไร?
👩🔧พนง.:ตามที่เราได้รับการรายงานมานะคะ มันเป็นสเป็คของตัวเครื่องตอนนี้ค่ะ
🙎♂️ผม:ในอนาคตจะมีการแก้ไขหรือเปล่าครับ?
👩🔧พนง.:ถ้า ณ ตอนนี้ต้องเรียนแจ้งตามตรงเลยนะคะ คือตอนนี้เท่าที่เราได้รับการรายงานถ้าเกิดมีการอัพเดตซอฟแวร์ หรือมีซอฟแวร์ตัวใหม่ออกมา ถ้าลูกค้าทำการอัพไปแล้ว มันจะไม่ได้หายไปนะคะ เพราะมันเป็นสเป็คของเค้าอยู่แล้ว ต้องชี้แจงแบบนี้เลย
🙎♂️ผม:ในอนาคตถ้าเกาหลีมีการออกมาปรับปรุงแก้ไขในส่วนนี้ คนที่ซื้อเครื่องไปก่อนแล้วมีปัญหาจะสามารถรับการเคลมเครื่องใหม่ได้ไหมครับ? หรือเคลมหน้าจอได้ไหมครับ
👩🔧พนง.:ถ้าในอนาคตมีแนวทางตรงนี้ออกมา ยังไงทางSAMSUNGก็จะมีการชี้แจงคุณลูกค้าอีกทีนึง ถ้าในอนาคตเนาะ ถ้าเกิดนโยบายใหม่มาเคลมฟรี ตรงนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้ามีอัพเดตอย่างไร เดี๋ยวคงมีการแจ้งอีกทีตอนนี้เราแค่รับแจ้งมาว่าภายภาคหน้าถ้ามีตัวอัพเดตมา ยังไงอาการตรงนี้ก็จะไม่หายไป ตอนนี้ไม่มีอัพเดตเข้ามาว่าจะมีการแก้ไข หรือให้ลูกค้าเข้ามาเปลี่ยนจอล๊อตใหม่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอะไรมาเลยค่ะ
🙎♂️ผม:บางคนเป็นน้อยเป็นมากก็คือแล้วแต่เครื่องแบบนั้นใช่ไหมครับ?
👩🔧พนง.:ใช่ แล้วแต่การกระจายแสงของตัวเครื่องค่ะ เหมือนการกระจายแสงแต่ละพิกเซลมันก็เหมือนแย่งกันทำงานเนาะ มันจะอยู่ที่ว่าจอนั้นจะเปล่งออกมาได้มากน้อยแค่ไหน บางคนอาจจะมุมซ้ายบน มุมซ้ายล่าง เคลมรอบแรกของลูกค้าอยู่มุมบ รอบนี้อยู่ตรงกลางก็เป็นไปได้เหมือนกัน
🙎♂️ผม:ในอินเทอร์เน็ตสื่อต่างๆรายงานว่าเป็นเพราะQcของทางSamsungหรือเปล่าครับ เพราะที่ผลิตออกมามันแย่ไปหมด เลยมากำหนดมาตรฐานใหม่ว่ามันเป็นปกติ?
👩🔧พนง.:อืมม คือเอาจริงๆ ในล๊อตการผลิตแต่ละล๊อตอะค่ะ เรามีการQCตัวเครื่อง หรือว่าQCอะไหล่พวกนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากให้ลูกค้าปักใจเชื่ออย่างที่อ่านจากท่านอื่นๆแจ้งมาว่ามันเป็นข้อบกพร่องของเรา ที่เราผลิตอะไหล่ออกมาไม่ได้มาตรฐานอะไรแบบนี้อะค่ะ ณ ตอนนี้คือทางเกาหลีแจ้งมาว่ามันเป็นสเป็คของตัวเครื่อง เราไม่อยากให้มองว่ามันเป็นDefectของตัวเครื่องอะค่ะเพราะว่ามันเป็นสเป็คของมันอยู่แล้ว
🙎♂️ผม:สิทธิ์ประกัน7วันโดนตัดเหมือนเคลมรอบที่2เลยใช่ไหมครับ?
👩🔧พนง.:ในกรณีในการกรณีเปลี่ยนเครื่องกับทางหน้าร้านเราต้องให้สิทธ์ในหน้าร้านเป็นเงื่อนไขของทางหน้าร้านเอง แม้ว่าจะเป็น Brand Shop ก็ตาม เราไม่สามารถก้าวก่ายเงื่อนไขของทางหน้าร้านได้ แต่ละร้านจะมีเงื่อนไขในการดูแลลูกค้าไม่เหมือนกัน บางช๊อป อาตจะเคลมได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจ บางช๊อปอาาจะได้แค่1เครือง
🙎♂️ผม:ทางSamsungได้มีการชี้แจงออกประกาศปัญหาอะไรตรงนี้บ้างไหมครับเรื่องจอ?
👩🔧พนง.:ทางเราไม่ได้ทราบปัญหา เนื่องจากตัวเครื่องมันเป็นสเป๊กของเค้าอยู่แล้ว มันเลยไม่ได้เป็นปัญหาในเรื่องของหน้าจอหรือว่าอะไร ก็จะย้ำลูกค้าว่ามันเป็นสเป๊กของหน้าจออะค่ะ มันไม่ได้เป็นอะไรที่ผิดปกติ เราก็เลยไม่ได้มีประกาศแจ้งออกไป
ตามนี้เลยนะครับทุกๆท่าน ถอดมากจากคลิปเสียงบันทึกที่คุยกับพนักงงาน เป็นที่สเป็ค ว่าซั่นน
แสดงความคิดเห็น
ลาแล้วSamsung ใครตัดสินใจซื้อ Galaxy tab s7+ ต้องอ่าน!! (มีรูปปลากรอบ)
📍1.ผมไปซื้อ Tab s7+ 4G lte ที่Big c extra หาดใหญ่ที่ Samsung shop วันศุกร์ที่23ตุลา นะครับ พนักงานก็ให้เช็คเครื่องต่าง ให้เราเป็นคนเช็คเองพนักงานไม่ได้เข้ามาให้คำปรึกษาหรือแนะนำการเช็คเบื้องต้นให้นะครับ มันก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตเพราะในห้างไฟสว่างมาก บวกกับความมั่นใจที่ผมว่ายังไงมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ของแถมที่ได้รับนะครับ เป็นลำโพงบลูทูธ อุปกรณ์สำหรับชาร์จในรถง่อยๆ แค่นั้น ไม่ได้หวังเรื่องของแถมอยู่แล้ว
📍2.หลังจากกลับห้องผมก็ได้ลองเปิดใช้งาน ปกติผมใช้โหมดมืดอยู่แล้ว ผมเลยเปิดโหมดมืด แล้วก็กำลังจะเข้าไปโหลดแอพใช้งานปกติ ปรากฏว่าที่หัวมุมบนใน Play storeมีแสงไฟสีเขียวออกมาตามภาพ ไม่จำเป็นต้องใช้โหมดมืด แค่เปิดภาพสีเทาก็เป็น
📍3.ผมก็ขับรถไปที่ช๊อปอีกแล้วก็ให้เค้าดู ผมก็มีภาพประกอบให้ดูว่าเป็นแบบนี้ ซึ่งจากนั้นในช๊อปที่ผมไป2ที่(central festival hatyai ,big c extra hatyai) ไม่มีตัวโชว์รุ่น 7+เลยนะ ซึ่งพี่พนักงานเค้าเอาเครื่องผมไปเทียบกับ 7ธรรมดา ในใจนี่แบบ เอาไปเทียบได้ไง จอมันคนละพาแนลกันด้วยซ้ำ (บริษัทเทรนมาไงวะไม่รู้เรื่องชนิดจอ) จากนั้นพนักงานก็ค้นหาข้อมูลบนgoogleแล้วเอาบทความเรื่องจอเขียวมาให้ดู แล้วในบทความมันบอกว่าปกติไง ผมก็เลยแบบเอ๊ะ มันจะปกติได้ยังไงวะ แต่ไม่ได้พูดอะไร แล้วเค้าก็เหมือนเอาเครื่องไปที่มืดๆ จากนั้นผมก็ชี้ให้พี่เค้าดูว่าเป็นแบบนี้แบบนี้ เค้าก็เห็น แล้วตกลงว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่เค้าบอกว่าเหลือแค่สีbronzeแล้ว ซึ่งผมไม่ต้องการสีนี้ ตามหลักซื้อเครื่องสีไหนโมลเดลที่เปลี่ยนต้องสีเดียวกัน (ตอนโทรไปถามก่อนเข้าไปซื้อเค้าบอกเหลือดำ2เครื่อง) ผมก็เลยบอกว่าผมไม่อยากได้สีนี้ ผมต้องการสีดำ งั้นเอาแบบนี้ เพราะถ้ารอเครื่องสีดำมันจะเกิน7วัน เดี๋ยวเกินกำหนด ผมจะไปที่samsung service แล้วให้พี่ช่างดูให้แล้วเขียนใบรับรองอาการมาแล้วออกใบเคลมให้ แบบนี้ถ้าเกินกำหนด7วันก็เคลมได้ถ้าของยังไม่มา พนักงานก็จะไม่ต้องพะวงเพราะช่างคอนเฟิร์มให้ แฟร์ทั้งสองฝ่ายแต่ผมโคตรเสียเวลา เสียค่าเดินทางอีก ผมก็ออกจากช๊อป เค้าก็ขอโทษที่ทำให้เราเสียเวลา
📍4.วันนี้ผมก็เลยไปที่ samsung service แล้วให้พนักงานดูให้ พี่พนักงานก็บอกอาการรุ่นนี้ จอเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้วค่ะ (ในใจนี่กรี๊ดแล้วนะ ตามปกติคือมันไม่ควรมีสีใดๆเลยด้วยซ้ำ เปิดภาพแบบไหนก็ต้องสีแบบนั้นสิถึงจะเรียกว่าปกตินะคะคุณพี่) แต่ก็พูดไปแบบว่า "เป็นด้านเดียวเนี่ยนะครับ" เค้าก็บอกใช่ค่ะ ทุกรุ่นเป็นแต่ละด้านไม่เหมือนกัน (What!! ทฤษฎีไหนเนี่ย นี่แท๊บเล๊ตเสี่ยงโชคหรอ ต้องมาลุ้นว่าจอจะเขียวมุมไหน ตรงไหน ตลก!! ราคาสามหมื่นทำเหมือนสามร้อย QCป่วยๆ) แล้วจากนั้นพี่เค้าก็บอก เดี๋ยวให้ช่างดูให้นะคะ แล้วก็ผ่านไป30นาที พี่เค้าก็ออกมาบอกกับเราว่า "จริงๆอะค่ะ รุ่นนี้มันเกิดเพราะว่าชนิดของหน้าจอค่ะ เป็นปกติของรุ่นนี้อยู่แล้ว พนง.ยังยืนยันคำเดิม (ใช่ เพราะจอมันเป็นOled สิ่งที่เกิดมันคือGreen tint ซึ่งมันเกิดขึ้นได้กับจอOled แต่มันไม่เรียกว่าปกติ มันคือความผิดพลาดจ้าา ถ้าจะเกิดกับจอชนิดนี้ ป่านนี้ค่ายมือถือทุกค่ายต้องประท้วงกันแล้วเพราะจอบนมือถือปัจจุบันใช้ oledกันหมดแล้ว แต่นี่คุณทำจอ12.4นิ้วตัวแรก คุณทำพลาดคุณจะมาบอกว่ามันปกติไม่ได้) นี่ทำให้ปรี๊ดดแล้วออกมาโพสในกลุ่มที่รวมคนใช้ tabกัน (ต้องขอบคุณพี่ๆในกลุ่มมากๆด้วยที่เป็นเดือดเป็นร้อนกันตอนนั้นคือกลุ่มเดือดมากจริงๆ บางคนโทรไปคอมเพลนพนักงานในช๊อปเลย เพื่อความชัวร์ผมก็เลยทักไปถาม samsung thailand ก็พบว่าตามภาพเลยครับ จอเขียวว่าเซอร์ไพรซ์แล้ว แอดมินตอบคือเซอไพรซ์ยิ่งกว่า !!
📍5.ก็ขับรถไปช๊อปเอาใบเคลมให้ แล้วพี่เค้าก็กำลังจะแกะเครื่องใหม่ให้ แล้วพนง.อีกคนก็บอกว่า "ลูกค้าคะ กรณีนี้ลูกค้าแกะเครื่องใหม่แล้ว ถ้าเครื่องใหม่ที่แกะมีปัญหาเหมือนเครื่องเก่า ลูกค้าต้องเลือก1ใน2เครื่องนี้นะคะ และประกัน7วันนั้น จะโดนยกเลิกด้วยค่ะ นี่แบบ อีหยังวะ ฉันทำอะไรผิดด!!(เหมือนให้กูเลือกว่า ลูกค้าจะรับเป็น มะเร็งปอด หรือ มะเร็งตับดีคะ) จากนั้นก็แกะเครื่องใหม่ แล้วเอามาเทียบกัน (สรุปกูเทสเองเช็คเองอี