เสียความรู้สึกมาก กับบุฟเฟ่ต์โรงแรมโนโวเทล ( สยาม )

ไปทางบุฟเฟ่ต์ ( dinner )  ราคา 999 ที่โรงแรมโนโวเทล  ซีฟู้ดปูไข่อาหารทะเล  ( ยกเว้น.. ไม่มีล๊อฟเตอร์ )
เสียความรู้สึกและ เสียดายเงินมาก  เพราะ   "  ของทะเล  ไม่สดใหม่ "
   1. ปูไข่   ตัวเล็กมาก  ( ลูกปู )
   2. กุ้งนึ่งตัวเล็ก   (  หัวและตัวไม่เละ  )
   3. กุ้งลายเสือ   " สภาพน่าเกลียดมาก "   คือ  กุ้งหัวเละ     แกะออกมา " หัวข้างในเหลวเป็นเหมือนขี้เลนสีดำ " ทุกตัว    และ  เนื้อกุ้งเละเป็นแป้งเปียก
แสดงว่า    กุ้งเก่าเก็บ 
   4. หอยนางรม   " เนื้อแห้งแบน..ติดเปลือก "   ( แรกเห็น  .. ตกใจ   นึกว่าใครแงะเอาเนื้อหอยออกไปแล้ว   มองเหมือนมีแต่ฝาหอย  "    จริงๆแล้ว
หอยนางรม   สดใหม่   ตัวหอยต้องมีเนื้อเต็งอ้วนๆ     แต่ที่โนโวเทลนำมาจัดบุฟเฟ่ต์    หอยนางรมมีสภาพ  " แห้ง  แบน   ติดฝา "    หา รสชาติไ  ม่ได้เลย
แถมบางตัว  มีกลิ่น
   5. โซน ปูม้านึ่ง  : ที่เอามาผ่าครึ่งตัว   วางเรียงบนกองน้ำแข็ง   ก็สภาพไม่ดี    เนื้อหายเป็นโพรง   กินแล้วไม่มีรสชาติ   ไม่หอม  เนื้อจืด   ร่วน   รู้เลยว่า ....ปูเก่า...
   6.  โซนอาหารทั่วไป ..   ข้าว   แกง   ยำ    รสชาติธรรมดามาก  ( ไม่อร่อย )
   7.  โซนเบเกอร์รี่    มีไม่กี่อย่าง   รสชาติเหมือนในตลาดทั่วไป
   
  ******   โดยรวมทั้งหมด   ให้คะแนนในระดับ   " สอบตก "    
  ******   ความรู้สึกกับบุฟเฟ่ต์ หัวละ 999    คือ     เสียดายเงินมาก    เหมือนโดนหลอกขายบุฟเฟ่ต์
( เพราะ  คุณภาพของทะเล   ต่ำกว่ามาตรฐาน   ไม่สด   กุ้งเนื้อเละเป็นแป้ง    หอยนางรมเนื้อแห้งแบนติดฝา    ปูนึ่งก็ไม่สด )
  - รสชาติอาหาร   ( ตามหม้ออุ่นอาหารที่วางเรียงรายประมาณ  10 ถาด )   เท่าที่ตักมาชิม   =   ไม่อร่อย
 
   สิ่งที่อยากจะบอกโรงแรม  :  ควรปรับปรุงมาตรฐานของอาหาร ก่อนจะออกมา จัดขายบุฟเฟ่ต์ ค่ะ
และ   ...   " หอยนางรม   สภาพน่าเกลียดมาก   คุณกล้าเอาออกมาให้ลูกค้าได้ยังงัย? "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่