เลือกได้อย่าบินกับ ThaiSmile

ผมโดนยกเลิกเที่ยวบินไปกลับ กรุงเทพ- ภูเก็ต เพราะผลกระทบโควิท-19 ทางThaiSmile ให้ทำ EMD เพื่อล็อควงเงินให้มาใช้ได้ใหม่ภายหลังภายใน 1 ปี

พอโควิทเบาลง ผมจองตั๋วขาล่วงหน้า 1 สัปดาห์ เพื่อเดินทางวันที่ 22ตค20 แต่ไม่ได้จองขากลับเพราะเผื่อเปลี่ยนแปลง ในวันเดินทาง 22ตค20 ผมโทรจองขากลับในวันอาทิตย์ที่ 25ตค20 แต่พนักงานบอกว่าต้องจ่ายเงินสดเพื่อซื้อตั๋วใหม่ เพราะEMD (เครดิตเงินที่เหลือ) ต้องใช้เวลาถึง 7วันในการทำเรื่อง แล้วทำไมพนักงานไม่ทำเรื่องEMD เครดิตที่เหลือให้ตั้งแต่จองตั๋วขาไป

สรุปพนักงานทำงานผิดพลาด EMDเครดิตที่เหลือใช้ไม่ได้ต้องจ่ายเงินสด 13,xxx บาท เพื่อ??!?!฿/! แล้วต้องมาใช้ทีหลัง แล้วใครจะเดินทางภูเก็ตบ่อยๆ

ThaiSmile ไร้แสดงความรับผิดชอบ โยนให้ผู้โดยสารจ่ายค่าตั๋วใหม่ สรุปบอกว่าต้องรอวันจันทร์ แล้วใครจะจ่ายค่าโรงแรม ค่าเช่ารถ ค่าลางาน ค่ากินอยู่ ลูก2คนก็ต้องลาโรงเรียน แล้วก็ไม่สรุปว่าจะได้กลับวันไหนแล้วใครจะรอแบบไม่รู้อนาคตล่ะ


พนักงานแย่มาก รอสายฟังเพลงแต่ละครั้งมากกว่าครึ่งชั่วโมง โทรไปสามสี่ครั้ง ใช้เวลาเท่าไหร่

เป็นคุณจะทำยังไงอยากจะกลับมาใช้บริการอีกไหมหรือจะส่งต่อเรื่องราวให้เพื่อนอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่