ใครโดนเบอร์อัตโนมัติ 02-700-9088 ของทรูมูฟ รังควาญบ้างคะ

เราใช้เบอร์ทรูมูฟอยู่ ปกติรอบบิลชำระค่าโทรศัพท์ของเราคือวันที่ 21 ของทุกเดือน แต่เมื่อเดือนที่แล้ว และเดือนนี้ ก่อนจะถึงรอบบิล ประมาณหนึ่งอาทิตย์ จะมีเบอร์อัตโนมัติของทรู 02-700-9088 โทรมาแจ้งให้รีบชำระ จะได้เนตฟรี 3กิ๊ก ซึ่งเราไม่ได้สนใจตรงนั้นเลยเพระาโปรที่ใช้อยู่เนตก็มากโข ใช้ไม่หมดอยู่แล้ว 

ที่น่ารำคาญคือ วันนึงจะโทรมา 3-4รอบ ถ้าไม่รับตัดสาย ก็โทรมาอีก จนต้องรับ เราโทรแจ้ง call center true ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16/10/63 ก็บอกว่าเป็นเบอร์ของทรูจริง แต่ส่งมาจากส่วนกลาง call center ตอนนี้ทำอะไรให้ไม่ได้ แต่จะส่งเรื่องให้ จนวันนี้ 20/10/63 เบอร์นี้ก็ยังโทรมาหาเราอยู่ มันก่อความรำคาญมากเลยค่ะ คิดว่าคงจะต้องย้ายค่ายแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่