คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 21/10/2020 เวลา 02.08 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5817072 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ทชาริดติ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5817072
สำหรับหมายเลขระบบรายเดือน กรณีที่ไม่ได้มีการใช้งานและไม่ได้แจ้งยกเลิกระบบจะยังคงเรียกเก็บค่าบริการตามแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่จนถึงวันยกเลิกเบอร์ ทั้งนี้ สมาร์ทชาริดติ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5817072 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ทชาริดติ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5817072
สำหรับหมายเลขระบบรายเดือน กรณีที่ไม่ได้มีการใช้งานและไม่ได้แจ้งยกเลิกระบบจะยังคงเรียกเก็บค่าบริการตามแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่จนถึงวันยกเลิกเบอร์ ทั้งนี้ สมาร์ทชาริดติ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้ใช้ซิมais มานานแล้วประมาณ6แต่จดหมายเสียค่าเน็ดก็ยังส่งมา @callcenter@ais.co.th @Advanced wireless Network Co.Ltd.