หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
Mobile Internet
Your recurring fee of 89.00 Baht for Net SIM 89B. Internet max speed 500MB. cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. โดนหักเงินคะอยากยกเลิกบริการอันนี้ไปเผลอสมัครตอนไหนไม่รู้
Callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ยกเลิกยังไง?
มีข้อความแบบนี้ส่งมาบ่อยมากแล้วก็ไม่เคยสมัครไปด้วย ยกเลิกยังไงครับ Your recurring fee of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjo
สมาชิกหมายเลข 3800251
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ยังไง
คือมันมีข้อความเข้ามา Your recurring for Net SIM 89B. Internet max speed 500MB. cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. มันกินเงินไปหมดเลย ฮื่ออ
สมาชิกหมายเลข 6450642
ยกเลิก NetSIM 89 Baht ของ AIS ยังไงคะ ?
เวลาที่เราเติมเงินเข้ามือถือเราจะโดนหักเงิน แล้วมีข้อความนี้ขึ้นมาอะค่ะ "Your recurring free of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to c
สมาชิกหมายเลข 5668028
ปลดล็อคเครื่องศูนย์ AIS ให้ใส่ซิมได้ทุกเครือข่าย
ก่อนหน้านี้ซื้อเครื่องติดโปรของ AIS มา แต่ว่าผ่อนหมดแล้วจ่ายหมดแล้วไม่มีอะไรค้างแล้วแต่เครื่องก็ยังไม่สามารถใส่ซิมเครือข่ายอื่นได้ ต้องการปลดล็อคให้ใส่ได้ทุกเครือข่ายต้องทำยังไง 📣ติดต่อเราด้วยนะ 
สมาชิกหมายเลข 4253271
จะยกเลิกอันนี้ AIs ช่วยด้วยค่ะ
Your recurring fee of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. อยู่ๆก็มีข้อความนี้ส่งเข้ามา ก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่
สมาชิกหมายเลข 4844105
โปรเน็ตไม่จำกัด15Mb 100บาท/เดือน ais
โปรนี้ยังมีอยู่ไหมครับ สมัครยังไงครับ ผมไปถามที่ Shop มา 3 ที่แล้วฮะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6975519
Internetบ้าน,Aisใช้งานไม่ได้ อยากทราบว่าจะได้ใช้งานตอนนี้เพราะทำงานอยู่โทรเข้าหาCallcenter Aisพาวนเมนูๆม่ได้คุยซักที
สมาชิกหมายเลข 8507285
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย callcenter@ais.co.th. ตอนนี้ใช้ ais อยู่รู้สึกอุบาทว์มาก แค่สงสัยบิลค่าบริการจะติดต่อพนักงานโดยตรงก็ทำไม่ได้ คุยอยู่กับแค่อุ่นใจจนสนิทกันเเล้ว จ่ายแต่ต
สมาชิกหมายเลข 8466140
callcenter@ais.co.th ใช้ Point แลกของพรีเมี่ยมแล้ว ลืมเลือก จ่ายค่าส่งด้วย เบอร์โทรศัพท์AIS
พอดี ใช้ AIS Point แลกของพรีเมี่ยม แล้วถึงตอนจ่ายค่าจัดส่ง ไม่ได้เลือก ว่า ให้หักค่าจัดส่งเบอร์ais ทำให้ ขึ้นว่าจ่ายค่าจัดส่งผ่านบัตรเครดิต เราก็กดตกลงไป ได้โค้ด มาแล้ว แต่ไม่รู้ต้องทำไงต่อ เลยป
สมาชิกหมายเลข 6413313
ซิม ais ใช้ไม่ได้
ผมซื้อซิม ais มาผ่านแอป my ais และได้มีการลงทะเบียนตอนซื้อเรียบร้อยพอได้มาผมก็ใส่แล้วเปิดใช้งานผ่านแอป my ais ดูแล้วมันบอกว่าได้เปิดใช้งานซิมแล้ว ผมก็เลยเติมเงินเข้าไป 20 จากนั้นผมก็จะเชื่อมเบอร์กับแอ
สมาชิกหมายเลข 8439594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th
Callcenter@ais.co.th