จริงหรือ อันดับ1 Billboard chart มาจากการปั่นของแฟนคลับ BTS [อัพเดท]การสนับสนุนจาก General public ยอดวิทยุในสหรัฐอเมริกา

หลายคน ได้กล่าวว่า การที่ BTS ขึ้น  billboard อันดับที่ 1 ได้เพราะ chart manipulation หรือการที่เเค่แฟนคลับซื้อเยอะๆอย่างเดี่ยว เเละไม่มีใครฟังเพลง สถานีวิทยุไม่เปิด อย่างไรก็เเล้วแต่การมีแฟนคลับเยอะ ก็คือความสำเร็จอย่างหนี่งนั้นเอง

ซึ่งจขกทจะมาอัพเดท ชาร์ตตามคลื่นๆวิทย์ ต่างๆในอเมริกา ของ  Dynamite 

Dynamite เริ่มต้น เข้าชาร์ตด้วย อันดับที่ 30 Top 40 สถานีหลักเพลง pop ในสหรัฐอเมริกา

วันที่ 29/8/2020
Dynamite เข้าถึงผู้ฟัง 11.6  ล้านคน  เเละ ยอดสปิน2,301 spins

ที่มา 1 2

ณ ปัจจุบัน 18/10/2020

ขึ้นสู่อันดับที่ 11 ใน Top 40 สถานีหลักเพลง pop ในสหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์ที่ 8 เริ่มต้นตั้งเเต่ปล่อยเพลงออกมา


โดยมีการเล่นถึง 9148 spins  เข้าถึงผู้ฟังได้ถึง 38.189 ล้านคน * มากกว่าอาทิตย์เเรกเกือบ 400 %

 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 8,327 spins / เข้าถึงผู้ฟังได้ถึง 33.219 ล้านคนในสัปดาห์ที่ 7

ที่มา  Mediabase
source : twitter

Billboard Radio Songs
Mediabase (Overall US Radio) วิทยุทุกสถานี รวมทุกเเนวเพลง ทุกแฟลตฟอร์ม ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา

วันที่ 02/09/2020  เข้าชาร์ตได้ 7 วัน 
เริ่มต้นที่อันดับ 80 

โดยเข้าถึงผู้ฟังที่ 21.55 ล้านคน



ที่มา mediabase

ณ ปัจจุบัน 18/10/2020

เข้าชาร์ตวิทยุทั้งประเทศได้ 53 วัน 
อันดับปัจจุบัน อันดับที่ 23

โดยเข้าถึงผู้ฟังที่ 47.56 ล้านค โดยผู้ฟังเพิ่มขึ้น 1.04 ล้านคนจากวันที่ 17/10/2020
* เเน่นอนว่ามีเเนวโน้วที่อันดับจะสูงกว่านี้อีก


ที่มา mediabase

  ยอด spin จนถึงปัจจุบัน คลื่นวิทยุที่เปิด เพลง BTS ในสถานีต่างๆของสหรัฐอเมริกา

วันที่ 10/18/2020

Dynamite: 78,765 spins 
 Boy With Luv ft. Halsey: 42,930  spins
Make It Right ft. Lauv: 42,861  spins
MIC Drop ft. Desiigner: 36,497  spins
FAKE LOVE: 16,779 spins

ที่มา: Mediabase (ทุกสถานี)

10/18/2020

จัดอันดับตามการเข้าถึงของผู้ฟังตลอดเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน คลื่นวิทยุที่เปิด เพลง BTS ในสถานีต่างๆของสหรัฐอเมริกา

Dynamite: 247.80 ล้านคน
 Boy With Luv ft. Halsey: 108.27M  ล้านคน
Make It Right ft. Lauv: 87.90M ล้านคน
 MIC Drop ft. Desiigner: 86.96M ล้านคน
 FAKE LOVE: 38.94M ล้านคน

ที่มา: Mediabase (ทุกสถานี)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่