โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ เพราะระบบบอกว่า ค้างชำระ 3 บิล แต่ชำระไปแล้ว 1 บิล(แต่พนักงานเซเว่นชำระให้ไม่ครบตามบิล ขาด 79 สต) เลยโอนผ่าน k-bank ไป1 บาท ก็ยังเปิดสัญญาณชั่วคราวแค่3วันให้ และติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ก่อนหน้าที่จะโดนระงับสัญญาณ เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ 1-2 รอบ ว่าเราชำระผ่าน k-bank ไป 1 บาท ช่วยยกยอดไปบิลที่ชำระไม่ครบให้หน่อย พนักงานบอกว่า ทำการยกยอดให้เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ไม่มียอดค้างชำระเกิน 3 บิล
พอผ่านไป อีก 3 วัน โทรศัพท์ก็โดนระงับสัญญาณอีกและอินเทอร์เน็ตก็โดนตัด โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้ และ ลองติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ทรูในแอพ I service แล้วแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า พนักงานแจ้งว่า ให้ลองปิดเปิดเครื่องใหม่ดูหรือลอง รีเซตตัวเครื่อข่ายในโทรศัพท์ใหม่ ล่าสุดวันนี้โดนระงับสัญญาณ และโทรไปที่1242 ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระอีก 59 บาท อยากทราบว่าค่าอะไรคะ เพราะชำระขาด ไปแค่ 79 สต
59 บาทที่ต้องชำระมาจากยอดไหน งงมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทีนะนะ 096-892-1104
โทรศัพท์โดนระงับสัญญาณ TRUE
พอผ่านไป อีก 3 วัน โทรศัพท์ก็โดนระงับสัญญาณอีกและอินเทอร์เน็ตก็โดนตัด โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้ และ ลองติดต่อแชทกับเจ้าหน้าที่ทรูในแอพ I service แล้วแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า พนักงานแจ้งว่า ให้ลองปิดเปิดเครื่องใหม่ดูหรือลอง รีเซตตัวเครื่อข่ายในโทรศัพท์ใหม่ ล่าสุดวันนี้โดนระงับสัญญาณ และโทรไปที่1242 ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระอีก 59 บาท อยากทราบว่าค่าอะไรคะ เพราะชำระขาด ไปแค่ 79 สต
59 บาทที่ต้องชำระมาจากยอดไหน งงมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทีนะนะ 096-892-1104