เราเป็นคนนึงที่สั่งสินค้าออนไลน์และส่งทางไปรษณีย์บ่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีเจ้าไหนมีปัญหากับการจ่าหน้าที่อยู่ของเราเลย อย่างมากก็โทร.มาถามเพื่อความชัดเจน แล้วก็ส่งได้ จนวันนี้ได้มาเจอบริการของ J&T express
1.พนักงานขนส่งมารยาทแย่มาก พูดจาห้วนๆ ไม่มีหางเสียง
2.เขาแจ้งว่าที่อยู่ที่เราให้มา อยู่คนละเขตกับที่เขาจะส่งให้ได้ (แค่ถนนกั้น) ถ้าเขาจะมาส่งเองต้องโดนบริษัทปรับ 5000 บาท เลยต้องเอาของไปคืนสำนักงาน (ตอนนั้นคนขับอยู่อโศก คอนโดเราอยู่ bts พระโขนง)
3.พอเอารหัสไปเช็คในเนต พัสดุของเราโดนเด้งไปเด้งกลับมาสองวันแล้ว ทั้งที่เขตที่บริษัทซีเรียสหนักหนา ห่างกันแค่ถนนคั่น ฝั่งเลขคู่ฝั่งเลขคี่
ถึงบริษัท J&T express ว่า ถ้าภายในบริษัทของคุณจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มากวนใจผู้ใช้บริการขนาดนี้ แนะนำให้เลิกทำบริษัทขนส่งนะ มันเป็นความรับผิดชอบของผู้ขนส่งที่ต้องทำให้ของถึงมือผู้รับโดยเร็วรึเปล่า
[CR] ถึงพ่อค้าแม่ขาย ถ้าเลือกได้ อย่าส่งกับ J&T express
1.พนักงานขนส่งมารยาทแย่มาก พูดจาห้วนๆ ไม่มีหางเสียง
2.เขาแจ้งว่าที่อยู่ที่เราให้มา อยู่คนละเขตกับที่เขาจะส่งให้ได้ (แค่ถนนกั้น) ถ้าเขาจะมาส่งเองต้องโดนบริษัทปรับ 5000 บาท เลยต้องเอาของไปคืนสำนักงาน (ตอนนั้นคนขับอยู่อโศก คอนโดเราอยู่ bts พระโขนง)
3.พอเอารหัสไปเช็คในเนต พัสดุของเราโดนเด้งไปเด้งกลับมาสองวันแล้ว ทั้งที่เขตที่บริษัทซีเรียสหนักหนา ห่างกันแค่ถนนคั่น ฝั่งเลขคู่ฝั่งเลขคี่
ถึงบริษัท J&T express ว่า ถ้าภายในบริษัทของคุณจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มากวนใจผู้ใช้บริการขนาดนี้ แนะนำให้เลิกทำบริษัทขนส่งนะ มันเป็นความรับผิดชอบของผู้ขนส่งที่ต้องทำให้ของถึงมือผู้รับโดยเร็วรึเปล่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้