หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้เกี่ยวกับ วงเงินการใช้งานใน ระบบทรูรายเดือนครับ
กระทู้คำถาม
truemove
4G
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
มีวงเงินการใช้งาน 500 ถ้าใช้ไป300หรือใช้หมด จะต้องชำระต่าบริการเพิ่มรึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True จ่ายค่ารายเดือนเเล้งเเต่ยัง ไม่ได้จ่ายยอดค้างในวงเงินก็ใช้ไม่ได้หรอคะ
มียอดค้างชำระของรายเดือนอยูาที่500กส่าบาท ขึ้นว่าระงับสัญญาณเลยรีบจ่าย พอจ่ายเสร็จก็ยังใช้ไม่ได้เพราะมียอดที่ใช้เกินวงเงินเลยไม่เข้าใจว่าไปใช้เงินในวงเงินนั้นตั้งเเต่เมื่อไหร่แล้วจะสามารถใช้งานได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 6663763
(TRUE) Add Payment method เบอร์โทรศัพท์ทรูผูกกับ App Store ไม่ได้ครับ
ผมชำระค่าบริการเบอร์ทรูหมดแล้วและมีวงเงินเหลือ 2000 กว่าบาทแต่ไม่สามารถผูก Payment เบอร์ในไอโฟนได้เพื่อชำระ Subscriptions ใน App Store ได้เลยครับ รบกวนพนักงานทรูมาช่วยตอบด้วยครับ ไม่เคยติดต่อ call cen
สมาชิกหมายเลข 8540863
True 4G ช้ามากปกติไม่เคยเป็น
ปกติจะกลับบ้านต่างจังหวัด3-4เดือนครั้งกลับบ้านต่างจังหวัดรอบนี้เน็ตทรู4gช้ามากทั้งที่เมื่อก่อนไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่รู้เป็นปัญหาอะไร ซิมเดิมโทรศัพท์เดิมเเพ็คเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 6091144
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
ซิมทรูหายพร้อมเครื่อง มีบิลส่งมาเรื่อยๆ ยอดขึ้นเรื่อย อยากยกเลิกเน็ต ต้องทำไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 8570162
เบอร์รายเดือนทรู ค้างจ่ายได้กี่เดือน? กี่เดือนถึงจะปิด?
เบอร์รายเดือน : ไอสมาร์ทไลฟ์พลัส 100บ. (จ่าย107บ.) วงเงินของเบอร์ : 500บ. &nb
สมาชิกหมายเลข 7666470
วงเงินทรูลดเอง
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าวงเงินทรูลดเองแบบนี้คือหักอะไรไปคะ พอดีเพิ่งใช้รายเดือนแล้วไม่ได้สมัครอะไรเพิ่มเติมค่ะ เบอร์ 097-194-8074
สมาชิกหมายเลข 7129863
เพิ่มวเงินทรู
ต้องการเพิ่มวงเงิน ทรูรายเดือน ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8530972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
4G
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้เกี่ยวกับ วงเงินการใช้งานใน ระบบทรูรายเดือนครับ