ว่าด้วยเรื่อง ยกเลิกประกันชับบ์สามัคคีประกันภัย

มีเบอร์02-262-8200โทรเข้ามาแนะนำประกันของกรุงศรีเฟิร์สช้อย เราก็หลวมตัวสมัครไป มารู้ตอนข้อความเข้าว่าเป็นประกันของชับบ์ ก็เลยว่าจะโทรไปยกเลิก หาข้อมูลจนรู้ว่าต้องติดต่อกลับภายใน30วัน ก็ติดต่อกลับไปตั้งแต่สมัครไม่น่าจะเกิน10วันได้ ว่าจะขอยกเลิกเจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับ อะก็รอ ประมานอาทิตย์ต่อมาก็มีเบอร์ของประกันโทรมาแต่โทรมาตอน6โมงเย็น ซึ่งเลิกงานแล้วกำลังขับรถกลับไม่สะดวกรับสาย พอเช้าอีกวันติดต่อกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ ก็รอไปอีก จนอีกหลายวันเบอร์ประกันโทรมาก็ติดประชุมอยุ่ก็ไม่สะดวกรับ พอติดต่อกลับไปก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ก็ไม่เข้าใจว่าทำเรื่องเลยไม่ได้หรอ เบอร์ประกันนะคะติดต่อ2รอบแต่ไม่สะดวกรับ ติดต่อกลับไปก็ว่าจะแจ้งกลับ พอวันที่24 ตัดเงินจากบัตรเครดิตค่ะ จากที่หาข้อมูลมาก็พอจะรู้ว่าน่าจะได้เงินคืน ก็เลยติดต่อเบอร์ประกันกลับไปอีก ถามว่าจะได้เงินคืนมั้ย คำตอบที่ได้คือไม่ได้คืนค่ะเพราะมันเกินเวลาไปแล้ว เราก็บอกว่าแจ้งไปแล้วนะว่าจะยกเลิกตั้งแต่อาทิตย์แรกๆที่สมัคร เจ้าหน้าที่บอกเราติดต่อไม่ได้ คือ??? แล้วที่เราติดต่อไปอะไม่ความหมายเลยหรอ ต้องทำเสียงจริงจัง ถึงจะบอกว่าจะได้คืน แต่กว่าจะได้คืนก็อีกหลายเดือน คือ???? แล้วก็กว่าจะคุยรู้เรื่องว่าจะยกเลิก ก็เสนอว่าจะลดให้นู้นนี่นั่นอีก ไม่เป็นไรค่ะเข้าใจว่าต้องขายของ แต่ที่ไม่โอเคเลยก็คือ คุณหักเงินเราตรงเวลาดีนะคะ ตอนสมัครก็ง่ายซะเหลือเกิน พอเราจะยกเลิกทำตามกฎทุกอย่าง ทำไมมันยากจังคะ ต้องปล่อยให้เวลามันเลยมาแล้วก็มาหักเงินเราอีก แล้วก็จะคืนเงินให้ก็ใช้เวลาอีกหลายเดือน 
ที่มาเล่าให้ฟังอยากจะมาแชร์เรื่องราวให้คนที่หลวมตัวไปสมัครได้รู้ค่ะ ว่ากว่าจะยกเลิกได้และกว่าจะได้เงินคืนมันยุ่งยากแค่ไหน ถ้าเทียบกับตอนสมัครกับตอนหักเงินทำงานเร็วดีค่ะ 
ถ้ากระทู้นี้เข้าใจอะไรผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ ให้คำแนะนำได้ค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่สมัคร/ยกเลิกประกันผ่านมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่