คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6128916 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ ตามปัญหาที่แจ้งเข้ามา เมื่อได้รับข้อมูลยินดีเร่งประสานงานให้เลยค่ะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งานนะคะ เบื้องต้นขอแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 6128916 พบว่าความเร็วที่ใช้งานปัจจุบันไม่เป็นไปตามเงื่อนไข สมายล์-สร้อยเพชรจะรีบตรวจสอบให้เร่งด่วนเลยนะคะ ขอแจ้งตอบกลับที่หลังไมค์ เพียงแจ้งหมายเลข และพื้นที่ที่พบปัญหา เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นค่ะ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 6128916 พบว่าความเร็วที่ใช้งานปัจจุบันไม่เป็นไปตามเงื่อนไข สมายล์-สร้อยเพชรจะรีบตรวจสอบให้เร่งด่วนเลยนะคะ ขอแจ้งตอบกลับที่หลังไมค์ เพียงแจ้งหมายเลข และพื้นที่ที่พบปัญหา เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้นค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณเน็ตaisไม่มีต้องทำไงคับ