คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 805621 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลครับ ภาณุเดชเข้าใจถึงความรู้สึก เบื้องต้นแนะนำคุณติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO ได้โดยตรงติดต่อ Live Chat ของ GOMO บนเว็บไซต์ และ GOMO App ทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซิมเก่าดับแล้ว ใส่ซิมใหม่ GOMO ไม่มีสัญญาณ