เหตุมีอยู่ว่า รถชนเสาไฟฟ้าสายไฟฟ้าขาดในลานจอดผมรถเป็นลูกค้า LMG ก็ยอมรับผิดแจ้งประกันออกใบเคลมมา เจ้าหน้าที่ประกันให้เราหาช่างเอง เสนอราคาซ่อมเข้ามา เราก็ทำตามคุมราคาเรียบร้อย ดำเนินการซ่อมแซมจนเสร็จ ส่งเอกสารไปขอเบิกเงิน นี่ล่ะครับความบันเทิงเกิด ส่งเอกสาร15วันทำทำการไม่มีการฌอนเงินแต่อย่างใดตามยากมากๆคอลเซนเตอร์ก็บอกแค่รับเรื่องแล้วรอ รอ....ตามจนเหงาผ่านมาจนวันนี้ก็ไม่โอน ผมควรไป คปภ มั๊ยครับ บริษัทห่วยๆการบริการแย่ๆแบบนี้ ไปร้องเรียนได้มั๊ยครับมันผ่านมาก็เป็นเดือนแล้ว ออ และใครมีปัญหากับLMG ขอให้ใช้โชคดีนะครับครั้งหน้าถ้าประกันยี้ห้อนี้ผมไม่เอาด้วยแล้วความรับผิดชอบต่ำไปจบเอากับคู่กรณีดีกว่าครับ
ขอทราบการเคลมเงินประกันของ LMG