ทำไม บริการหลังการขายของ ไดกิ้น ไม่สนใจลุกค้าเลย

ติดตั้งแอร์ได้ 2ปีกว่า ล่าสุดมีปัญหาแอร์ไม่เย็น โทรไปหาช่างที่ติดตั้ง ช่างแกเลยส่งลูกน้องแกมาล้างแอร์ให้ วันที่12 ก.ย.63 สุดท้ายไม่ดีขึ้น แอร์เย็นเป็นบ้างครั้งต้องคอยกด ปิด เปิดหลายรอบกว่าจะเย็น ลูกน้องช้างบอกน่าจะเป็นที่ตัวแผงเซนเซอร์ ทำความเย็นเสีย ช่างแกเลยติดต่อประกัน ของไดกิ้นให้ ทางคอลเซนเตอร์จัดการนัดวันกับช่างของบริษัทให้แต่บอกต้อง รอ วันที่22 ก.ย.63 อะไหล่ถึงจะเข้ามา ช่างบริษัทถึงจะเข้ามาซ่อมให้ อาจมีค่าแรงช่าง600กว่าบาท ผมก็ทนร้อน เปิด ปิด แอร์ อยู่หลายวันกว่าจะถึงวันนัดช่าง สุดท้ายวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อ จากช่าง หรือ คอลเซนเตอร์เลย แฟนผมจึงโทรไปถามคอลเซนเตอร์ จนท.คอลเซนเตอร์ ก็โอนสายไปหาช่างแต่ไม่มีคนรับสาย จนท.บริษัทบอกอะไหล่ยังไม่เข้าต้องรอไปอีกถึงปลายเดือนตุลาคม   
 นี่หรอบริการของ บริษัท ไดกิ้น???
#ต้องแท็กยังไงทางไดกิ้นถึงจะเห็นกระทู้นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่