ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกไหม พอดีที่ทำงาน ให้ย้ายตำแหน่ง ไปทำงานแผนกอื่น แต่เครื่องคอมเดิมไม่ได้เอาไปด้วย เอาไว้ให้คนใหม่มาใช้
ส่วนที่ทำงานใหม่ มีเครื่องคอมให้ ตอนนี้ ตัวผมเอง มีทั้ง One Drive/Dropbox/Google Drive ครบเลย เก็บไฟล์ของตัวเองไว้ในเครื่องเก่า
ถ้าย้ายไปแล้ว และผมต้องการใช้ไฟล์พวกนี้เหมือนเดิมในเครื่องใหม่ ส่วนเครื่องเก่า จะล้างทั้งหมด ทำให้เครื่องเปล่าๆ ไว้ นี่
ผมก็แค่ unsync/unlink account ของตัวเองออกในเครื่องเก่า แล้วสามารถ Delete ทิ้งหมดเลยได้ใช่ไหมครับ แล้วหลังจากนั้น ไปใช้เครื่องใหม่ ก็ลง One Drive/Dropbox/Google Drive แล้ว sync accout ตัวเอง ไฟล์ทั้งหมดก็จะไปอยู่ในเครื่องใหม่
ผมเข้าใจถูกไหมครับ หรือมีขั้นตอนไหนแนะนำบ้างครับ
สอบถามพวก One Drive/Dropbox/Google Drive เปลี่ยนเครื่องคอมหน่อยครับ
ส่วนที่ทำงานใหม่ มีเครื่องคอมให้ ตอนนี้ ตัวผมเอง มีทั้ง One Drive/Dropbox/Google Drive ครบเลย เก็บไฟล์ของตัวเองไว้ในเครื่องเก่า
ถ้าย้ายไปแล้ว และผมต้องการใช้ไฟล์พวกนี้เหมือนเดิมในเครื่องใหม่ ส่วนเครื่องเก่า จะล้างทั้งหมด ทำให้เครื่องเปล่าๆ ไว้ นี่
ผมก็แค่ unsync/unlink account ของตัวเองออกในเครื่องเก่า แล้วสามารถ Delete ทิ้งหมดเลยได้ใช่ไหมครับ แล้วหลังจากนั้น ไปใช้เครื่องใหม่ ก็ลง One Drive/Dropbox/Google Drive แล้ว sync accout ตัวเอง ไฟล์ทั้งหมดก็จะไปอยู่ในเครื่องใหม่
ผมเข้าใจถูกไหมครับ หรือมีขั้นตอนไหนแนะนำบ้างครับ