ในฐานะลูกค้าคนนึง ที่ใช้ค่ายสีฟ้ามาแล้วหลายปีซึ่ง การที่จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตนอกเนื่องจากคำว่ารีเซ็ตสัญญาณแล้ว. ไม่ทราบว่ามีแนวทางในการแก้ไขให้ดีที่สุดอย่างอื่นหรือไม่ ผมพบปัญหานี่มาจะได้อาทิตย์แล้ว ผมไม่รู้หรอกนะว่าหนาแน่นหรือเปล่า. เเต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนที่ใช้ค่ายสีเขียว กลับอินเตอร์เน็ตไม่พบปัญหาแต่อย่างใด. ติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว ผมคิดว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่าคำว่าจะรีเซ็ต แต่กลับไม่เลย. ในส่วนรีเซ็ตสัญญาณ ผมโทรรีเซ็ตเองก็ได้ ไม่จำเป็นต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ให้เสียเงิน(*7773) ดังนั้นเนี่ยพนักงานควรน่าจะคิดว่า ลูกค้ากว่าเขาจะติดต่อหาเราได้ มันนานมาก ซึ่งน่าจะคำนึงถึงการให้บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ ถ้าเขาไม่พบปัญหาลูกค้าเขาคงไม่มีทางโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อย่างเเน่นอน
ดังนั้นผมขอพิจารณาย้ายเครือข่ายไปใช้ค่ายอื่นที่อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ปกตินะครับ
หากทางค่ายเห็นข้อความนี้เเล้ว รบกวนพิจารณาด้วยนะครับ.
(ใช้เน็ต10mbps)ไม่ลดspeedครับ
การแก้ไขปัญหาสัญญาณinternet
ดังนั้นผมขอพิจารณาย้ายเครือข่ายไปใช้ค่ายอื่นที่อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ปกตินะครับ
หากทางค่ายเห็นข้อความนี้เเล้ว รบกวนพิจารณาด้วยนะครับ.
(ใช้เน็ต10mbps)ไม่ลดspeedครับ