คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4992976
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการขอทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อท่านลูกค้ากลับหลังไมค์ในการขอทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขนส่งflash expressทำสินค้าหายต้องทำอย่างไร
เรามีอาชีพขายรองเท้าสตั๊ดออนไลน์
วันที่9/9/20เราทำการเรียกขนส่งเข้ามารับของ(flash express) ซึ่งโดยปกติวันที่10ของจะต้องถึงๆลูกค้า(กทม.)สินค้าเป็นรองเท้าสตั๊ดราคา14,500พร้อมผ้าพันคอและของแถมอีก2อย่าง ปรากฎว่า ผ่านไปหลายวันของก็ไม่ถึงสักที ทางเราได้ติดตามทวงถามไปหลายครั้ง ได้คำตอบมาคือ ของหายกำลังหาให้อยู่ และให้เรากรอกยื่นเรื่องเคลม กรอกไปหลายครั้งอีกทั้งร้องเรียนบนหน้าเพจของขนส่ง ขนส่งไม่อนุมัติตามยอดที่เราร้องขอ แต่แจ้งว่าบริษัทจ่ายได้แค่2000บาทเพราะเราไม่ได้ทำประกันไว้ ซึ่งส่งสินค้ามาเกือบ2ปี ไม่ทราบเลยว่าต้องทำประกัน
จึงนำเรื่องไปแจ้งความว่าขนส่งลักทรัพย์ แต่ตำรวจ สน.มีนบุรีไม่รับแจ้ง และกล่าวว่าต้องให้flashเป็นคนมาแจ้ง งงมากค่ะเราเป็นผู้เสียหาย แต่ให้คู่กรณีมาแจ้งจับตัวเอง แบบนี้พอจะมีทางไหนที่จะได้ของคืนหรือ ได้เงินตามจำนวน14500มั๊ยคะ