สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะระบายค่ะ คือเรามีบัตรเฟริสช้อยเดอะวัน ของcentral อยู่ดีๆมีคลอเซนเตอร์ โทรให้สมัครประกัน แรกๆเราก็ลังเลเราไม่อยากสมัครเลย แต่ก็โดนพนักงานหว่านล้อม สุดท้ายก็ยอมทำ ทำทุกอย่างรวดเร็วมาก แต่พอจะยกเลิก คือตุกติกมาก มีcall center ไว้แค่รับเรื่องอย่างเดียวแล้วบอกเดี๋ยวมีพนักงานโทรกลับ 3-5วันทำการ เราบอกเรารีบยกเลิก เพราะวันนี้วันที่ 22 แล้วบัตร จะตัดทุกวันที่24 เราก็ถามว่ามีทางไหนบ้างค่ะที่จะยุติการตัดเงินผ่านบัตร พนักงานก็บอกอีกรับเรื่องไว้เดี๋ยวให้พนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องติดต่อไป คือหงุดหงิดมาก คือจะมีไว้ทำไมถ้าแก้ไขปันหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ทีนี้เราเลยโทรไปที่สาขาเขียงใหม่ พนักรับโทรศัพท์บอกว่า ยกเลิกที่สาขาได้ค่ะ เราขับรถไปถึงที่สาขา พนักงานบอกต้องรอโทรศัพท์อย่างเดียวค่ะ แล้วก็บอกให้เราโทรหาคอลเซนเตอร์ให้ระงับตัดเงินในบัตร พอโทรไปพนักงานก็บอกเข้าข้อมูลไม่ได้ต้องรอส่งเรื่องไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แล้วอยากจะถามบริษัทคุณจริงๆ มีไว้ทำไมcall center แก้ไขปันหาอะไรไม่ได้สักอย่าง
ทำไมบริษัท chubb ประกันภัย มี call center ไว้แต่ทำอะไรไม่ได้