ฺBanana (Com7) ห่วยแตกมากมาก ใครเคยเจอบ้าง?

เนื่องจากผมได้ซื้อเม้าส์กับทาง Banana แล้วมีอาการชำรุด จึงได้ทำการส่งเคลมไปเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2020 โดยทางร้านบอกใช้เวลาการเคลม ตั้งแต่ 20 - 30 วัน ผมก็รอจนถึงวันที่ 17 ก.ย. 2020 เวลา 10.47 น. (35 วัน) ก็มีการติดต่อกลับมาจากทาง Com7 ว่าไม่มีสินค้าเปลี่ยนจึงขอทำการส่งรุ่นอื่นมาแทน ผมก็ตอบตกลงไป จนถึงวันที่ 21 ก.ย. 2020 เวลา 11.03 น. (39 วัน) ด้วยความสงสัยว่าสินค้าได้ถูกจัดส่งหรือยังจึงได้โทรไปสอบถามกลับได้คำตอบที่ว่า "ผม(พนักงาน)ได้ติดต่อไปเมื่อวัน พฤ (17) ใช่ไหมครับ พอดีวันศุกร์ (18) ผมหยุดเลยไม่ได้ดำเนินการต่อให้ รบกวนรอดำเนินการประมาณ 1 อาทิตย์ได้ไหมครับ (40 - 47 วัน)" 
**ที่ผมสงสัยคือทำไมไม่ดำเนินการหลังจากวางสายเลย อันนี้ผมไม่รู้ Process ของทาง Com7 ว่าต้องทำยังไง แต่คิดว่าอย่างน้อยควรจะมีคนดำเนินงานต่อหากคนที่รับเรื่องหยุดงาน**

--- Update ---
ได้มีการติดต่อกลับมาแล้วว่าจะทำการจัดส่งให้ทันทีกรุณาภายในเวลา 3 วันทำการ (40 - 42 วัน) ถ้าหากไม่โทรไปสอบถามคงต้องรอไปอีก 45 - 50 วันเป็นอย่างต่ำ

-- Update 2 --
วันได้รับของแล้ว แต่เป็นสินค้าเก่า กล่องมีรอยลอก ตัวเม้าส์มีฝุ่น คราบการใช้งาน มีการลอกของพลาสติก รู้สึกดีที่ดำเนินการให้อย่างรวดเร็ว แต่รู้สึกแย่ที่ได้เห็นสินค้าเก่าที่เก่าแบบดูออกว่าผ่านการใช้งานมานาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่