คือไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ กดซื้อของไปพันกว่าบาท
เป็นเตารีดไอน้ำผ่านแอพลาซาด้าวันที่ 9 พฤศจิกายน
ผ่านไปหลายวันร้านไม่ยอมให้ tracking number มาซะที
รอบแรกเราติดต่อร้านค้าไป
เรารออีก 3 วัน ก็ยังไม่มีอะไรแจ้งมา เราเลยทักไปหาที่ร้านอีก
คำตอบที่ได้คือ ไม่มีของ แล้วขอให้เรายกเลิกออเดอร์
บอกตรงๆ ว่าอารมณ์เสียครับ รู้งี้เราซื้อร้านอื่รก็ได้ ซื้อ Shopee ก็ได้ แต่ก็ปล่อยๆไป ช่างมัน
แต่ประเด็นคือทีนี้ มันยกเลิกไม่ได้แล้ว เพราะว่าทางร้านใส่สถานะว่าจัดส่งแล้ว
เราติดต่อ customer service ของ Lazada ไป รอบแรกบอกว่า ให้เรารอวันที่ 15 ก่อน ถ้าร้านไม่ส่งออเดอร์จะยกเลิก
จนถึงวันที่ 15 ก็ไม่มีอะไรอัพเดต เราเลยติดต่อเข้าไปอีกทีวันที่ 16 บอกว่าจะทำการยกเลิกให้และคืนเงินภายใน 2 วัน
จนผ่านมาถึงวันนี้วันที่ 20 เรายังไม่ได้เงินคืน
ติดต่อเข้าไปอีก ก็บอกแคว่สจะตรวจสอบ คือท้อแล้วครับ
สรุปว่า เราต้องทำยังไง ลาซาด้าจะรับผิดชอบยังไง
ต้องตรวจสอบอะไรอีก ผ่านมา 11 วันแล้ว ถ้าไม่มีของก็คืนเงินมาแค่นั้นเองหรือเปล่าครับ
ซื้อของใน Lazada ร้านไม่ยอมส่งของบอกว่าของหมด กดยกเลิกไม่ได้
เป็นเตารีดไอน้ำผ่านแอพลาซาด้าวันที่ 9 พฤศจิกายน
ผ่านไปหลายวันร้านไม่ยอมให้ tracking number มาซะที
รอบแรกเราติดต่อร้านค้าไป
เรารออีก 3 วัน ก็ยังไม่มีอะไรแจ้งมา เราเลยทักไปหาที่ร้านอีก
คำตอบที่ได้คือ ไม่มีของ แล้วขอให้เรายกเลิกออเดอร์
บอกตรงๆ ว่าอารมณ์เสียครับ รู้งี้เราซื้อร้านอื่รก็ได้ ซื้อ Shopee ก็ได้ แต่ก็ปล่อยๆไป ช่างมัน
แต่ประเด็นคือทีนี้ มันยกเลิกไม่ได้แล้ว เพราะว่าทางร้านใส่สถานะว่าจัดส่งแล้ว
เราติดต่อ customer service ของ Lazada ไป รอบแรกบอกว่า ให้เรารอวันที่ 15 ก่อน ถ้าร้านไม่ส่งออเดอร์จะยกเลิก
จนถึงวันที่ 15 ก็ไม่มีอะไรอัพเดต เราเลยติดต่อเข้าไปอีกทีวันที่ 16 บอกว่าจะทำการยกเลิกให้และคืนเงินภายใน 2 วัน
จนผ่านมาถึงวันนี้วันที่ 20 เรายังไม่ได้เงินคืน
ติดต่อเข้าไปอีก ก็บอกแคว่สจะตรวจสอบ คือท้อแล้วครับ
สรุปว่า เราต้องทำยังไง ลาซาด้าจะรับผิดชอบยังไง
ต้องตรวจสอบอะไรอีก ผ่านมา 11 วันแล้ว ถ้าไม่มีของก็คืนเงินมาแค่นั้นเองหรือเปล่าครับ