คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6115583
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบปัญหาการทำรายการฝากเงินที่เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. เลขที่บัญชีที่นำฝาก 10 หลัก
4. หมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ 4 หลักท้าย
5. สถานที่ทำรายการ / ชื่อสาขาธนาคารกรุงเทพ
6. จำนวนเงิน
7. ประเภทธนบัตร (โปรดระบุประเภทและจำนวนธนบัตร เช่น 500*3 ใบ , 100*10 ใบ )
8. วันและเวลาที่ทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบปัญหาการทำรายการฝากเงินที่เครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. เลขที่บัญชีที่นำฝาก 10 หลัก
4. หมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ 4 หลักท้าย
5. สถานที่ทำรายการ / ชื่อสาขาธนาคารกรุงเทพ
6. จำนวนเงิน
7. ประเภทธนบัตร (โปรดระบุประเภทและจำนวนธนบัตร เช่น 500*3 ใบ , 100*10 ใบ )
8. วันและเวลาที่ทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยฝากเงินกับตู้ธนาคารกรุงเทพแล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ