เราอยากจะเลิกใช้งานซิม Nu mobile เพราะพื้นที่ที่เราอยู่สัญญาณไม่ค่อยดีค่ะ ขึ้นแค่ 2 ขีดตลอด
เลยเปิดซิมใหม่เครือข่ายใหม่แล้ว คุยในแอพ gomo ขอยกเลิก ไม่ได้เรื่องได้ราว มีแต่บอทตอบ ยื้อว่าขอดูแลลูกค้าก่อน พอพิมพ์อะไรไปบอกเดี๋ยวเอเจ้นจะมาตอบ สรุปก็ไม่มีใครมาตอบ
เลยติดต่อทางแชท facebook คุยกันแล้วเหมือนจะได้เรื่องอยู่นะคะ นิดนึง เขาบอกให้แจ้งข้อมูลยืนยันการยกเลิก พอยืนยันไปแล้ว
ก็เป็นบอทตอบอีก บอกว่าให้พิมพ์มาใหม่ จะไปหาคำตอบมาให้ อะไรสักอย่าง
ละคือที่เราส่งข้อมูลไปนี่ถึงเจ้าหน้าที่ไหม? เบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มี เข้าใจว่าซิมออนไลน์นะ ติดต่อพนักงานก็ต้องออนไลน์
แต่ถ้าจะแย่แบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ เสียแรงใช้มาเป็นปี 😂😂😂😂
เงื่อนไขก่อนเปิดใช้ซิมหนิ ง่ายยยยย ติดต่อได้ตลอด ดูตอนจะยกเลิกสิคะ ยากยิ่งกว่าอะไรดี เบื่อมากๆ จริงๆอยากจะทิ้งซิมเลยแต่ก็ไม่ได้อีกเพราะมันยังไม่หมดอายุโปร (ในแอพ gomo ต้องผูกบัตร จ่ายเงินอัตโนมัติทุกเดือน เท่ากับถ้าเราไม่ยกเลิก ก็จะเสียเงินฟรีไปเรื่อยๆหากทิ้งซิม ถูกไหมคะ?)
ทำไมขอยกเลิกใช้งาน Nu mobile มันยากขนาดนี้?
เลยเปิดซิมใหม่เครือข่ายใหม่แล้ว คุยในแอพ gomo ขอยกเลิก ไม่ได้เรื่องได้ราว มีแต่บอทตอบ ยื้อว่าขอดูแลลูกค้าก่อน พอพิมพ์อะไรไปบอกเดี๋ยวเอเจ้นจะมาตอบ สรุปก็ไม่มีใครมาตอบ
เลยติดต่อทางแชท facebook คุยกันแล้วเหมือนจะได้เรื่องอยู่นะคะ นิดนึง เขาบอกให้แจ้งข้อมูลยืนยันการยกเลิก พอยืนยันไปแล้ว
ก็เป็นบอทตอบอีก บอกว่าให้พิมพ์มาใหม่ จะไปหาคำตอบมาให้ อะไรสักอย่าง
ละคือที่เราส่งข้อมูลไปนี่ถึงเจ้าหน้าที่ไหม? เบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มี เข้าใจว่าซิมออนไลน์นะ ติดต่อพนักงานก็ต้องออนไลน์
แต่ถ้าจะแย่แบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ เสียแรงใช้มาเป็นปี 😂😂😂😂
เงื่อนไขก่อนเปิดใช้ซิมหนิ ง่ายยยยย ติดต่อได้ตลอด ดูตอนจะยกเลิกสิคะ ยากยิ่งกว่าอะไรดี เบื่อมากๆ จริงๆอยากจะทิ้งซิมเลยแต่ก็ไม่ได้อีกเพราะมันยังไม่หมดอายุโปร (ในแอพ gomo ต้องผูกบัตร จ่ายเงินอัตโนมัติทุกเดือน เท่ากับถ้าเราไม่ยกเลิก ก็จะเสียเงินฟรีไปเรื่อยๆหากทิ้งซิม ถูกไหมคะ?)