ขอปรึกษาและคำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

ขอคำชี้แนะและแนะนำแนวทางการแก้ไขด้วยค่ะ
ขอตำหนิการทำงานของธนาคารกสิกรที่ผลักภาระให้ลูกหนี้ สถานะตอนนี้เดือนกันยายน 63 มีหนี้ค่าบ้าน   ค่ารถ  ค่าเงินสด   แต่รายได้ไม่มีต้องนำเงินเก็บอันน้อยนิดที่ก่อนหน้านี้ทางธนาคารพยายามจะให้ลงทุนอย่างอื่นตลอดเวลาดีที่ไม่ลงทุนไป (พูดดีมากเวลามาขอให้ลงทุน) นำมาใช้ในยามฉุกเฉิน ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ แน่นอนมันตายไปก่อนหน้าโควิดนานแล้ว แต่ตอนนั้นยังมีเงินเดือนบริษัทอยู่ ปัจจุบันตายสนิททั้ง 2 ทาง กำลังหาอาชีพใหม่อยู่  ก่อนอื่นต้องขอย้อนไปก่อนหน้าเดือนสิงหาคม 63 เราได้ทำการลงทะเบียนขอจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยในส่วนของ lone ประมาณการต้องจ่ายที่ 2600 กว่าบาทซึ่งเราก็จ่ายตามปกติ จัดสรรไปยอมรับกันไป  แต่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดตามหนี้ โทรมาแจ้งว่า ทางธนาคารมีการช่วยเหลือระลอก 2 ให้จ่ายแค่ 30% เราได้ย้อนถามกลับว่า สมมุติ  1000 จ่าย 300 ถูกไหม นางบอกว่าใช่ค่ะ เราก็อือยังไม่ตกลงอะไร อีก 2 วันโทรมาอีกถามว่าตัดสินใจหรือยัง เราก็ถามย้ำไปอีกว่าเท่ากับจ่ายแค่ 1380 บาทจากยอดเต็มถูกไหมคะ เขาก็ตอบว่าใช่ค่ะ เราก็ถามต่อว่าแล้วต้องทำยังไง เขาบอกให้เราลงทะเบียนเข้าไปเลือกหัวข้อจ่าย  30% หลังจากนั้นบิลมาปรากฏว่าเราต้องจ่าย 3220 นั่นคือส่วน 70% ของยอดเต็มทั้งหมด เราก็เลยติดต่อไปที่ธนาคารทั้งเดือน  พนักงานธนาคารทำได้เพียงขอโทษที่สื่อสารผิด  นี่คือคำเดียว และบอกให้เราลงทะเบียนใหม่ กลับไปใช้ยอดเดิม ปรากฏว่าเราลงไม่ได้เพราะว่าระบบบล็อคแล้วโดยตัดหัวข้อนั้นออกไป เราไปติดต่อสาขา ทางสาขาก็ประสานงานให้  อีกหน่วยงานหนึ่งปรากฏว่าทางหน่วยงานแจ้งมาว่าทางสำนักงานใหญ่ไม่อนุมัติให้ไปใช้ยอดเดิม ทั้งที่เป็นความผิดของพนักงานกสิกรที่มาชี้แจงแบบนี้ สงผลให้ ณ ตอนนี้ เงินอะไรเข้าไป 5 บาท 10 บาท 20 บาท มันหักอัตโนมัติหมด จะโอนจ่ายค่าบ้านมันก็หักค้างจ่ายของ lone ของเก่าไป ทำให้ยอดบ้านที่หักตัดไม่ตรงกับยอดที่เราต้องจ่าย วุ่นวายไปหมด บัญชีพัง แต่ได้เพียงคำว่า "ขอโทษที่สื่อสารผิดจากพนักงาน 3 คน"   ใครมีวิธีการช่วยแนะนำให้ด้วยค่ะว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง  พนักงาน 3 คนเข้ามาเสนอแบบเดียวกันแต่สุดท้ายบอกแค่คำว่า “ขอโทษที่สื่อสารผิด และผลักภาระให้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณactive180226

สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด"ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลข้อมูลให้คุณactive180226  ตลอด 24 ชม. ค่ะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่