จขกท เปิดประเด็นเกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์มีประสิทธิภาพต่ำกว่า package ที่ใช้งาน เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 จนถึงวันนี้ 15 กันยายน 2563 ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าทาง aisfibre จะแก้ไขให้อย่างไร เฉพาะ CC ที่รับเรื่องหลังไมค์ pantip ก็ 8 คนเข้าไปแล้ว (สมายล์-สุรีพร, สมาร์ท-ชานน, สมายล์-ธวัลรัตน์, สมายล์ - หนึ่งฤทัย, สมายล์-สุรีพร, สมายล์-รติมา, สมายล์-สร้อยเพชร, สมายล์-พรนภา) ทั้งประสานงานเร่งด่วน ติดต่อกลับ 3 ชั่วโมงก็แล้ว 24 ชั่วโมงก็แล้ว (ระยะเวลาเป็นแค่ script พูด แต่ทำไม่ได้จริง) ใครจะสมัครก็พิจารณาดูครับ
"บริการหลังการขายของ aisfibre" ในเมื่อบริการมันแย่ก็ต้องชื่นชม