krungthai next ครับ หลังจากมีการ Update ระบบในวันที่ 12 กย.63 ไม่สามารถเข้าดูบริการของกองทุนรวมได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ

krungthai next ครับ หลังจากมีการ Update ระบบในวันที่ 12 กย.63 ไม่สามารถเข้าดูบริการของกองทุนรวมได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ

1. จะต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ จึงจะสามารถใช้บริการของกองทุนรวมได้

2. เบอร์โทรของ 02-111-1111 สายไม่ว่างเกือบตลอดเวลา และกรณีต้องการคุยกับบุคคล (ที่ไม่ใช่ หุ่นยนต์) จะต้องทำอย่างไรครับ

3. KTAM กองทุนรวม ในระบบโทรศัพท์แจ้งว่าเป็นนอกเวลาทำการ ไม่สามารถติดต่อได้ครับ

4. หากลูกค้าต้องเดินทางไปสาขาของ KTB เพื่อเปิดใช้บริการอีกครับ จะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
หรือมีขั้นตอนใดบ้างครับ ที่จะ Update ให้กลับมาใช้บริการได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาของ KTB
(เนื่องจากก่อน Update ระบบก็สามารถใช้บริการกองทุนรวมได้อยู่แล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่