krungthai next ครับ หลังจากมีการ Update ระบบในวันที่ 12 กย.63 ไม่สามารถเข้าดูบริการของกองทุนรวมได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ
1. จะต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ จึงจะสามารถใช้บริการของกองทุนรวมได้
2. เบอร์โทรของ 02-111-1111 สายไม่ว่างเกือบตลอดเวลา และกรณีต้องการคุยกับบุคคล (ที่ไม่ใช่ หุ่นยนต์) จะต้องทำอย่างไรครับ
3. KTAM กองทุนรวม ในระบบโทรศัพท์แจ้งว่าเป็นนอกเวลาทำการ ไม่สามารถติดต่อได้ครับ
4. หากลูกค้าต้องเดินทางไปสาขาของ KTB เพื่อเปิดใช้บริการอีกครับ จะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
หรือมีขั้นตอนใดบ้างครับ ที่จะ Update ให้กลับมาใช้บริการได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาของ KTB
(เนื่องจากก่อน Update ระบบก็สามารถใช้บริการกองทุนรวมได้อยู่แล้ว)
krungthai next ครับ หลังจากมีการ Update ระบบในวันที่ 12 กย.63 ไม่สามารถเข้าดูบริการของกองทุนรวมได้ ขอคำแนะนำด้วยครับ
1. จะต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ จึงจะสามารถใช้บริการของกองทุนรวมได้
2. เบอร์โทรของ 02-111-1111 สายไม่ว่างเกือบตลอดเวลา และกรณีต้องการคุยกับบุคคล (ที่ไม่ใช่ หุ่นยนต์) จะต้องทำอย่างไรครับ
3. KTAM กองทุนรวม ในระบบโทรศัพท์แจ้งว่าเป็นนอกเวลาทำการ ไม่สามารถติดต่อได้ครับ
4. หากลูกค้าต้องเดินทางไปสาขาของ KTB เพื่อเปิดใช้บริการอีกครับ จะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
หรือมีขั้นตอนใดบ้างครับ ที่จะ Update ให้กลับมาใช้บริการได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาของ KTB
(เนื่องจากก่อน Update ระบบก็สามารถใช้บริการกองทุนรวมได้อยู่แล้ว)