คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6105782
หากต้นทางผู้ทำรายการโอนเงินเป็นต่างธนาคาร และโอนเงินเข้ามายังบัญชีปลายทางเป็นธนาคารกสิกรไทยยอดไม่เข้าบัญชี แนะนำให้ติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบการทำรายการอีกครั้งค่ะ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6105782 เป็นบัญชีปลายทางธนาคารกสิกรไทย ต้องการตรวจสอบรายการเคลื่อนไหวของบัญชี ทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากต้นทางผู้ทำรายการโอนเงินเป็นต่างธนาคาร และโอนเงินเข้ามายังบัญชีปลายทางเป็นธนาคารกสิกรไทยยอดไม่เข้าบัญชี แนะนำให้ติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบการทำรายการอีกครั้งค่ะ
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6105782 เป็นบัญชีปลายทางธนาคารกสิกรไทย ต้องการตรวจสอบรายการเคลื่อนไหวของบัญชี ทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินเเล้วมีสลิปยืนยันเเต่ปลายทางบอกไม่มียอดเงินเข้า