09.09 ที่ผ่านมาคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกหรือยัง??
เมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาผมได้ไปสะดุดกับสินค้าFlash sale09.09 ตัวนึง ในราคาที่26,535บาทจากช็อปปิ้งออนไลน์La.. ร้านUbonคณิตกรณ์
เวลา00.10 คำสั่งซื้อได้ถูกสร้างขึ้นในราคาFlash saleที่ผมถูกใจ คำสั่งซื้อนั้นถูกชำระเงินในเวลา01.52 ในวันเดียวกัน
และในวันเดียวกัน 20.06 คำสั่งซื้อถูกยกเลิกด้วยเหตุผลว่า
"ราคาไม่ถูกต้อง"
จ่ะ!! ราคาไม่ถูกต้อง ราคาขึ้นยันแบนเนอร์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ https://1drv.ms/u/s!Au3z7vVl9Qd9jl0Yq1l2S50Ad_tK
หรือร้านตั้งใจให้พนักงานในร้านเป็นคนได้สินค้าราคาโปรโมชั่นไปเอง พอสิทธิ์ตกไปอยู่กับคนอื่นก็ยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นสะ??
กรณียกเลิกสินค้าในแพทฟอร์มพวกนี้เกิดขึ้นบ่อยมากและมักจะจบลงด้วยเหตุผลว่า "ราคาไม่ถูกต้อง" "สินค้าหมด" ทั้งหมดล้วนไม่ใช่ความผิดของคนซื้อ
แต่ทำไมคนซื้อถึงต้องเป็นคนรับผิดชอบในความผิดพลาดนั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้"หลอกลวง" คำนี้เหมาะสมหรือไม่สำหรับทั้งแพทฟอร์มและร้านค้า?
ถ้าถามว่าต้องการอะไร ตอบได้ทันทีเลย
"ต้องการสินค้า"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
https://1drv.ms/u/s!Au3z7vVl9Qd9jl59M2yWGVkGhyDN
ภาพคำสั่งซื้อถูกชำระเงินเรียบร้อย
https://1drv.ms/u/s!Au3z7vVl9Qd9jlqxuWvqKDXxkWAm
จากที่เห็นในภาพคือผมได้ถามหากับทางร้านไปตั้งแต่เจอสินค้า
https://1drv.ms/u/s!Au3z7vVl9Qd9jlwyPnxHltqC17Ca
คำตอบของทางร้านจากคำถามก่อนหน้านี้
คงต้องมีคนรับผิดชอบความผิด แต่ไม่ควรเป็นฝ่ายลูกค้าหรือเปล่า?
หลังจากพิมพ์กระทู้นี้จบ เรื่องทั้งหมดคงจะถูกร้องเรียนกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ปล.ถ้าLenovo มาเห็นการกระทำที่เข้าข่ายหลอกลวงนี้
ฝากพิจารณาตัวแทนจำหน่ายของท่านด้วย
Edit:คำพูดและเซนเซอร์บางส่วน
ช็อปปิ้งออนไลน์(La..)หลอกลวงด้วยราคาFlash sale แล้วยกเลิกคำสั่งซื่อ
เมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาผมได้ไปสะดุดกับสินค้าFlash sale09.09 ตัวนึง ในราคาที่26,535บาทจากช็อปปิ้งออนไลน์La.. ร้านUbonคณิตกรณ์
เวลา00.10 คำสั่งซื้อได้ถูกสร้างขึ้นในราคาFlash saleที่ผมถูกใจ คำสั่งซื้อนั้นถูกชำระเงินในเวลา01.52 ในวันเดียวกัน
และในวันเดียวกัน 20.06 คำสั่งซื้อถูกยกเลิกด้วยเหตุผลว่า
"ราคาไม่ถูกต้อง"
จ่ะ!! ราคาไม่ถูกต้อง ราคาขึ้นยันแบนเนอร์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หรือร้านตั้งใจให้พนักงานในร้านเป็นคนได้สินค้าราคาโปรโมชั่นไปเอง พอสิทธิ์ตกไปอยู่กับคนอื่นก็ยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นสะ??
กรณียกเลิกสินค้าในแพทฟอร์มพวกนี้เกิดขึ้นบ่อยมากและมักจะจบลงด้วยเหตุผลว่า "ราคาไม่ถูกต้อง" "สินค้าหมด" ทั้งหมดล้วนไม่ใช่ความผิดของคนซื้อ
แต่ทำไมคนซื้อถึงต้องเป็นคนรับผิดชอบในความผิดพลาดนั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ คำนี้เหมาะสมหรือไม่สำหรับทั้งแพทฟอร์มและร้านค้า?
ถ้าถามว่าต้องการอะไร ตอบได้ทันทีเลย
"ต้องการสินค้า"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คงต้องมีคนรับผิดชอบความผิด แต่ไม่ควรเป็นฝ่ายลูกค้าหรือเปล่า?
หลังจากพิมพ์กระทู้นี้จบ เรื่องทั้งหมดคงจะถูกร้องเรียนกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ปล.ถ้าLenovo มาเห็นการกระทำที่เข้าข่ายหลอกลวงนี้
ฝากพิจารณาตัวแทนจำหน่ายของท่านด้วย
Edit:คำพูดและเซนเซอร์บางส่วน