คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6082285
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ทราบว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ส่งผลให้สิ่งของส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศถูกระงับหรือเกิดความล่าช้าในขั้นตอนการส่งต่อและนำจ่าย โดยทางไปรษณีย์ไทยพยายามส่งออกและดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับทุกชิ้น ทั้งนี้ หากผู้รับยืนยันไม่ได้รับสิ่งของ ขอความกรุณาท่านแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก และสาเหตุที่ติดต่อเข้ามา ส่งเรื่องเข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อประกอบการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงการให้บริการต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ทราบว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ส่งผลให้สิ่งของส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศถูกระงับหรือเกิดความล่าช้าในขั้นตอนการส่งต่อและนำจ่าย โดยทางไปรษณีย์ไทยพยายามส่งออกและดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้รับทุกชิ้น ทั้งนี้ หากผู้รับยืนยันไม่ได้รับสิ่งของ ขอความกรุณาท่านแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก และสาเหตุที่ติดต่อเข้ามา ส่งเรื่องเข้ามาทาง หลังไมค์ เพื่อประกอบการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงการให้บริการต่อไป
แสดงความคิดเห็น
พัสดุค้างอยู่ที่ ศป.สุวรรณภูมิค่ะ ?ขึ้นสถานะส่งออกการเเลกเปลี่ยนระหว่างขาออก ของก็ไม่เคลื่อนอีกเรย