คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6099902
การใช้บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ดเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการหากลูกค้าดำเนินการเปิดบริการเปิด master card id check แล้ว ลูกค้าจะสามารถใช้บัตรในการทำรายการช่องทางออนไลน์ได้ปกตินะคะ โดยเงื่อนไขการใช้บัตรจะขึ้นกับทางร้านค้าปลายทางด้วยค่ะ ขอแนะนำให้ลูกค้าลองทำรายการใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่สามารถทำรายการได้
ขอแนะนำลูกค้านำบัตรประชาชน ,สมุดบัญชี และบัตร ATM ติดต่อสาขาธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวกเพื่อตรวจสอบสถานะบัตรนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
การใช้บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ดเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการหากลูกค้าดำเนินการเปิดบริการเปิด master card id check แล้ว ลูกค้าจะสามารถใช้บัตรในการทำรายการช่องทางออนไลน์ได้ปกตินะคะ โดยเงื่อนไขการใช้บัตรจะขึ้นกับทางร้านค้าปลายทางด้วยค่ะ ขอแนะนำให้ลูกค้าลองทำรายการใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่สามารถทำรายการได้
ขอแนะนำลูกค้านำบัตรประชาชน ,สมุดบัญชี และบัตร ATM ติดต่อสาขาธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวกเพื่อตรวจสอบสถานะบัตรนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เพิ่มบัตรเดบิต KTB ชำระเงิน Google Ads ไม่ได้
ระบบแจ้งเตือนว่า “ให้แก้ไข/กรอกข้อมูลให้ถูก หรือใช้บัตรใบอื่น” ถึงแม้จะตรวจเช็คแล้วว่ากรอกถูกต้อง
บัตรใบนี้...
-เคยเปิด master card id check แล้ว
-เคยใช้ซื้อของแบบตัดบัตรกับร้านค้าออนไลน์แล้ว
-บัครไม่ได้หมดอายุหรือโดนระงับ
เบื้องต้นสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าบัตรได้รับการเปิดใช้งาน shoping online ได้แล้ว
เลยถามไปทาง google พนักงานก็บอกว่าบัตรเดบิต mastercard สามารถใช้การชำระเงินได้
แต่น่าจะมีปัญหาจากตัวบัตรของธนาคาร ให้ไปแจ้งปัญหากับทางธนาคารดู
สรุปก็เลยไม่รู้ว่าเป็นปัญหาที่อะไรกันแน่ บัตรเดบิตของทาง KTB มีปัญหาจริง หรือว่าต้องเปิดบริการอะไรเพิ่ม?
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยด้วยนะ ขอบคุณล่วงหน้า ...