ผมเล่นเกมส์แลกของรางวัลกับ lazada โดยใช้ lazcoin แลกมา เป็นของกิน 5 รายการ
โดยเล่นเกมส์แลกของ วันที่ 7-8-9 July แต่พอสั่งของวันที่ 10 กลับได้ของไม่ครบ ใน page lazada แจ้งว่าของหมด
เล่นไม่ได้สั่ง เพราะไม่อยากเสียค่าขนส่งหลายครั้ง
- แจ้ง lazada ทาง Chat....เงียบ
- วันที่ 11 July - แจ้งทาง E-mail ....เงียบ
- วันที่ 12 July - โทรติดต่อแจ้งข้อ ร้องเรียน
- วันที่ 13 July - lazada รับเรื่องแล้วขอข้อมูลเพิ่ม ... จากนั้น ไม่มีอะไรคืบหน้า
- วันที่ 26 August - lazada ตอบกลับอย่างน่าเจ็บใจ ว่าทำไมไม่แลก โดยให้เหตุผลว่า
"LazMart ได้มีการปิดไปแล้ว อย่างไรช่วงเมื่อลูกค้าแลกแล้ว ต้องทำรายการเลยค่ะ เพราะจะมีะยะเวลาอยู่
หากไม่ทำรายการสั่งซื้อก็จะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ"
- ตอบมาอย่างนี้ เอาเหตุผล หรือ ใช้อะไรมาตอบ ก็ไม่รู้
- ผมใช้เวลา แค่ 2 วันในการสั่งของ แต่กลับมีปัญหาเรื่องของหมด ทั้งที่มีเวลาในการใช้สิทธิ์แลกของตั้ง 7 วัน
- แล้วสินค้าที่ หมดอายุการใช้สิทธิ์ ก็เป็นเพราะทางพนักงาน lazada ไม่ได้แก้ปัญหา ปล่อยเวลาจนสินค้าที่แลกมา หมดอายุการแลกทุกอย่าง
- ซื่งผมก็ได้แจ้ง เน้นทางโทรศัพท์ไว้ด้วยนะ ว่ามันจะมีปัญหาเรื่องเวลาการแลก
- การ "โกหก" โดยโยนความผิดให้ลูกค้าว่า ไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก
คำร้องเลขที่ 2050000019362691
ใครพอแนะนำหน่อยว่า จะต้องจัดการอย่างไรต่อ??
Many thanks
T_rasak
เล่นเกมส์ lazada แล้วโดนโกงแบบน่าเกืยจ
โดยเล่นเกมส์แลกของ วันที่ 7-8-9 July แต่พอสั่งของวันที่ 10 กลับได้ของไม่ครบ ใน page lazada แจ้งว่าของหมด
เล่นไม่ได้สั่ง เพราะไม่อยากเสียค่าขนส่งหลายครั้ง
- แจ้ง lazada ทาง Chat....เงียบ
- วันที่ 11 July - แจ้งทาง E-mail ....เงียบ
- วันที่ 12 July - โทรติดต่อแจ้งข้อ ร้องเรียน
- วันที่ 13 July - lazada รับเรื่องแล้วขอข้อมูลเพิ่ม ... จากนั้น ไม่มีอะไรคืบหน้า
- วันที่ 26 August - lazada ตอบกลับอย่างน่าเจ็บใจ ว่าทำไมไม่แลก โดยให้เหตุผลว่า
"LazMart ได้มีการปิดไปแล้ว อย่างไรช่วงเมื่อลูกค้าแลกแล้ว ต้องทำรายการเลยค่ะ เพราะจะมีะยะเวลาอยู่
หากไม่ทำรายการสั่งซื้อก็จะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ"
- ตอบมาอย่างนี้ เอาเหตุผล หรือ ใช้อะไรมาตอบ ก็ไม่รู้
- ผมใช้เวลา แค่ 2 วันในการสั่งของ แต่กลับมีปัญหาเรื่องของหมด ทั้งที่มีเวลาในการใช้สิทธิ์แลกของตั้ง 7 วัน
- แล้วสินค้าที่ หมดอายุการใช้สิทธิ์ ก็เป็นเพราะทางพนักงาน lazada ไม่ได้แก้ปัญหา ปล่อยเวลาจนสินค้าที่แลกมา หมดอายุการแลกทุกอย่าง
- ซื่งผมก็ได้แจ้ง เน้นทางโทรศัพท์ไว้ด้วยนะ ว่ามันจะมีปัญหาเรื่องเวลาการแลก
- การ "โกหก" โดยโยนความผิดให้ลูกค้าว่า ไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก
คำร้องเลขที่ 2050000019362691
ใครพอแนะนำหน่อยว่า จะต้องจัดการอย่างไรต่อ??
Many thanks
T_rasak