ตามกระทู้เลยค่ะ
ทุกครั้งเราจะชำระค่างวดรถที่เซเว่น
แต่ครั้งนี้เราไม่สะดวกเดินทางไปชำระที่เซเว่น เราเลยชำระผ่านโทรศัพท์มือถือผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ เราชำระวันอาทิตย์
มันเกี่ยวกันไหมคะ เพราะว่าชำระไปตั้งแต่เที่ยง จนตอนนี้ 20:00 น ยอดยังไม่เข้าเลย โทรไปสอบถามกับ call center ระบบอัตโนมัติ มันบอกว่าเรายังไม่ได้จ่าย ยังไม่มีเงินเข้า พยายามติดต่อกับบริษัทโตโยต้าลิสซิ่งแล้ว เขาบอกว่ายังคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะว่าเป็นวันหยุดให้ติดต่อไปใหม่ในวันทำการ ใครเคยทำช่วยแนะนำทีนะคะว่าถ้าเป็นแบบนี้เงินมันจะเข้าไหม เพราะว่าเงินไม่ใช่น้อยๆเรากลัวมันไม่เข้า ตอนเราชำระเราก็สแกนบาร์โค้ดของบัตร Simpiy Card หรือถ้าเงินไม่เข้าเราต้องทำยังไงคะ หรือว่ายอดจะเข้าพรุ่งนี้คะใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เพราะพยายามติดต่อกับบริษัทโตโยต้าลิสซิ่งแล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด
ขอสอบถามค่ะ ทำไมชำระเงินค่างวดรถของโตโยต้าลิสซิ่ง ผ่าน app ธนาคารกรุงเทพ ทำไมยอดไม่เข้าคะ ระบบบอกว่ายังไม่ชำระ
ทุกครั้งเราจะชำระค่างวดรถที่เซเว่น
แต่ครั้งนี้เราไม่สะดวกเดินทางไปชำระที่เซเว่น เราเลยชำระผ่านโทรศัพท์มือถือผ่านแอป ธนาคารกรุงเทพ เราชำระวันอาทิตย์
มันเกี่ยวกันไหมคะ เพราะว่าชำระไปตั้งแต่เที่ยง จนตอนนี้ 20:00 น ยอดยังไม่เข้าเลย โทรไปสอบถามกับ call center ระบบอัตโนมัติ มันบอกว่าเรายังไม่ได้จ่าย ยังไม่มีเงินเข้า พยายามติดต่อกับบริษัทโตโยต้าลิสซิ่งแล้ว เขาบอกว่ายังคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะว่าเป็นวันหยุดให้ติดต่อไปใหม่ในวันทำการ ใครเคยทำช่วยแนะนำทีนะคะว่าถ้าเป็นแบบนี้เงินมันจะเข้าไหม เพราะว่าเงินไม่ใช่น้อยๆเรากลัวมันไม่เข้า ตอนเราชำระเราก็สแกนบาร์โค้ดของบัตร Simpiy Card หรือถ้าเงินไม่เข้าเราต้องทำยังไงคะ หรือว่ายอดจะเข้าพรุ่งนี้คะใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เพราะพยายามติดต่อกับบริษัทโตโยต้าลิสซิ่งแล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด