พอดีได้ซื้อเครื่องซักผ้า LG มาเมื่อเดือนที่แล้วแล้วพอดีได้รู้ว่าสามารถใช้แอพตรวจสอบปัญหาได้ วิธีติดตั้งแอพ:
1. โหลดแอพ LG Smart Laundry and DW จาก Play Store / App Store
หรือตาม QR Code นี้
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lg.apps.lglaundry
2. เพิ่มอุปกรณ์
เลือกที่ Washer : Top Load
3. กดปุ่ม Diagnosis
4. กดปุ่ม Water Level 5 วิ
5. วางไมโครโฟนมือถือไว้ตรงสัญลักษณ์
6. รอให้เลขถึง 00 แล้วแอพจะบอกอาการผิดปกติ
อย่างเช่นอันนี้ไม่ได้ปิดประตูกระจก
และอีก 1 วิธี
1. โหลดแอพ LG SmartThinQ ได้จาก Play Store / App Store
หรือตาม QR code
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lgeha.nuts
2. กดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LG
3. สมัครสมาชิกบัญชีแอลจี
4. กดเลือกทั้งหมด
5. รอรับเวบไซต์ที่ส่งไปทางอีเมล์
6. ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย
7. กด+ เพื่อเพิ่มอุปกรณ์
8. เลือกที่เครื่องซักผ้า
9. สำหรับเครื่องที่ไม่มี WiFi ให้กด"ปุ่มไม่มีปุ่มหรือไฟไม่กระพริบ"
10. กดปุ่มไม่ใช่
11. กดปุ่มใช่
12. อันนี้ตามรุ่นจะมีหรือไม่มีก็ได้
13. ผลิตภัณฑ์ได้รับการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
14. ให้กดปุ่ม Start Diagnosis
15. เปิดเครื่อง
16. วางไมโครโฟนของโทรศัพท์ไว้ใกล้สัญลักษณ์นี้
17. กดปุ่ม Water Level 5 วินาที
18. จะมีเสียงสัญญาณออกมาให้อย่าเอามือถือออกจากสัญลักษณ์
19. รอให้เสียงสัญญาณเงียบ
20. แอพพลิเคชั่นจะบอกอาการผิดปกติ
ถ้ามีอาการผิดปกติให้โทรเรียกศูนย์บริการแอลจีถ้าปกติก็ไม่ต้อง
ก็ตามนี้เลยครับ
ใช้ SmartThinQ และ LG Smart Laundry and DW ตรวจสอบอาการผิดปกติของเครื่องซักผ้า LG
1. โหลดแอพ LG Smart Laundry and DW จาก Play Store / App Store
หรือตาม QR Code นี้
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lg.apps.lglaundry
2. เพิ่มอุปกรณ์
เลือกที่ Washer : Top Load
3. กดปุ่ม Diagnosis
4. กดปุ่ม Water Level 5 วิ
5. วางไมโครโฟนมือถือไว้ตรงสัญลักษณ์
6. รอให้เลขถึง 00 แล้วแอพจะบอกอาการผิดปกติ
อย่างเช่นอันนี้ไม่ได้ปิดประตูกระจก
และอีก 1 วิธี
1. โหลดแอพ LG SmartThinQ ได้จาก Play Store / App Store
หรือตาม QR code
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lgeha.nuts
2. กดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LG
3. สมัครสมาชิกบัญชีแอลจี
4. กดเลือกทั้งหมด
5. รอรับเวบไซต์ที่ส่งไปทางอีเมล์
6. ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย
7. กด+ เพื่อเพิ่มอุปกรณ์
8. เลือกที่เครื่องซักผ้า
9. สำหรับเครื่องที่ไม่มี WiFi ให้กด"ปุ่มไม่มีปุ่มหรือไฟไม่กระพริบ"
10. กดปุ่มไม่ใช่
11. กดปุ่มใช่
12. อันนี้ตามรุ่นจะมีหรือไม่มีก็ได้
13. ผลิตภัณฑ์ได้รับการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
14. ให้กดปุ่ม Start Diagnosis
15. เปิดเครื่อง
16. วางไมโครโฟนของโทรศัพท์ไว้ใกล้สัญลักษณ์นี้
17. กดปุ่ม Water Level 5 วินาที
18. จะมีเสียงสัญญาณออกมาให้อย่าเอามือถือออกจากสัญลักษณ์
19. รอให้เสียงสัญญาณเงียบ
20. แอพพลิเคชั่นจะบอกอาการผิดปกติ
ถ้ามีอาการผิดปกติให้โทรเรียกศูนย์บริการแอลจีถ้าปกติก็ไม่ต้อง
ก็ตามนี้เลยครับ