ทำเรื่องแจ้งย้ายที่อยู่ในการติดตั้งไป แจ้งข้อมูลอย่างละเอียดยิบว่าย้ายจากบ้านไปคอนโด สอบถามทุกเรื่อง ไม่ว่าจะค่าเดินสาย ค่าติดตั้ง หรือ อื่นๆ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย ลูกค้าเป็น serenade ค่าใช้จ่ายไม่มีเลยค่ะ *เน้นว่าไม่นะคะ #มีแค่ค่าบริการตอนสิ้นเดือนที่ลูกค้าติดจุดที่2
แต่พอมาหน้างาน จะมีค่าเดินสาย ค่าติดplaybox ค่าสายLan ค่าติดตั้ง ค่าเดินสายเมตรละ80 บาท เดินจากจุดของคอนโดเข้าห้อง ประมาณ30 เมตร คูณแล้วก็ 2400บาท ค่าสายLAN เกิน1.5 เมตร (บ้าไปรึเปล่าค่ะ) ปกติ 15 เมตร เก็บอีก 500บาท ค่ากล่องจุดที่1 อีก 850 บาท จุดที่2ก็อีก 850 บาท (ยังไม้รวมเดินสายLANออกจากเร้าเตอร์อีกนะ)
สรุปคือค่าใช้จ่ายที่แจ้งว่าไม่มี แต่มามีหน้างานอีกเพียบ พอถามก็โยนกันไปมาระหว่างช่างกับcall center แล้วยังไง call center มาขอโทษสำหรับเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด เพื่ออะไรค่ะ ขอยกเลิกหน้างานก็ไม่ได้ เพราะยกเลิกก็ต้องจ่ายเงิน สุดท้ายต้องยอม เจรจาจนเหลือแค่ค่าสายLAN 500 บาท แล้วมันใช่ความผิดลูกค้าไหมเนี่ย
****มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างค่ะ เราควรจะร้องเรียนไปสคบ.หรือที่ไหนได้บ้าง ช่วยตอบหน่อย เซ็งมากๆๆค่ะ อารมณ์เสียสุดๆๆ
ทำไมAIS FIBRE ถึงได้ห่วยขนาดนี้
แต่พอมาหน้างาน จะมีค่าเดินสาย ค่าติดplaybox ค่าสายLan ค่าติดตั้ง ค่าเดินสายเมตรละ80 บาท เดินจากจุดของคอนโดเข้าห้อง ประมาณ30 เมตร คูณแล้วก็ 2400บาท ค่าสายLAN เกิน1.5 เมตร (บ้าไปรึเปล่าค่ะ) ปกติ 15 เมตร เก็บอีก 500บาท ค่ากล่องจุดที่1 อีก 850 บาท จุดที่2ก็อีก 850 บาท (ยังไม้รวมเดินสายLANออกจากเร้าเตอร์อีกนะ)
สรุปคือค่าใช้จ่ายที่แจ้งว่าไม่มี แต่มามีหน้างานอีกเพียบ พอถามก็โยนกันไปมาระหว่างช่างกับcall center แล้วยังไง call center มาขอโทษสำหรับเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด เพื่ออะไรค่ะ ขอยกเลิกหน้างานก็ไม่ได้ เพราะยกเลิกก็ต้องจ่ายเงิน สุดท้ายต้องยอม เจรจาจนเหลือแค่ค่าสายLAN 500 บาท แล้วมันใช่ความผิดลูกค้าไหมเนี่ย
****มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างค่ะ เราควรจะร้องเรียนไปสคบ.หรือที่ไหนได้บ้าง ช่วยตอบหน่อย เซ็งมากๆๆค่ะ อารมณ์เสียสุดๆๆ