ตัด True Point แต่ Code มีปัญหา แลกของไม่ได้ // พนักงานตามเรื่องให้ล่าช้า

24 ส.ค. 2563 19:02:33 
-179 ทรูพอยท์ 

ผมไปทำธุระ True Shop สาขา บิ๊กซีหัวหมาก
เสร็จธุระของตัวเองแล้ว พนักงานถามผมว่า สนใจแลก True Point ไหม ?
ผมเห็นมีแก้วโปเกม่อน เลยสนใจที่จะแลก
พนักงานได้นำมือถือของผมไปกด แต่สักพักแจ้งผมมาว่า Code ที่ได้มามีปัญหา
ผมนั่งรอเกือบ 1 ชั่วโมง ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้สักที
สุดท้าย บอกให้ผมรอเอาพอยน์คืน

ผมก็ถามว่า "แล้วแบบนี้ผมก็ไม่ได้แก้วสิครับ?" 
พนักงานบอกว่าจะแก้ปัญหาให้ก่อนวันหมดเขต นั่นคือ 31 สิงหาคม 2563
และจะมีพนักงานจากคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งผม ผมก็โอเคตามนั้น

>>> True Point ของผมจาก 1,957 เหลือ 1,778

สรุป ผมเสียเวลาไป 1 ชั่วโมง บวกกับการที่ไม่ได้แก้ว

------------------------

25 ส.ค. 2563 14:03:36
-179 ทรูพอยท์ 

วันถัดมา ผมลองไป True Shop สาขา เทอมินัล21 อโศก
ปัญหาเดิม ตัดพอยน์ ได้โค้ด แต่แลกแก้วไม่ได้ (พนักงานนำมือถือผมไปกดเช่นเคย)
พนักงานแจ้งว่า เหมือนในระบบชื่อผมมี 2 ID ประมาณนี้
ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาจากผม เป็นปัญหาที่ระบบ True
จะทำการแจ้งเรื่องคืนพอยน์ เพิ่มเติมจากเดิมให้
และจะมีพนักงานจากคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งผม (พูดเหมือนสาขาแรก)

>>> True Point ของผมจาก 1,774 เหลือ 1,595

สรุป ผมเสียเวลาไปอีก 1 ชั่วโมง บวกกับการที่ไม่ได้แก้ว

------------------------

เวลาผ่านไป จนวันนี้ 
วันที่ 4 กันยายน 2563 (หมดเขตแลกแก้วแล้ว)

ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากพนักงานสักฝ่ายเลย
ผมจึงทำการติดต่อเอง โทรไปที่เบอร์ 1242 แจ้งเรื่องไป
พนักงานคอลเซนเตอร์บอกจะแจ้งพนักงานสาขาหัวหมากให้ติดต่อมาหาผม
(โยนกันไปโยนกันมา) ผมก็ อืมโอเคครับ ไม่พอใจเท่าไรแต่ยังกดประเมินให้ 5 คะแนนไป

สรุป ผมเสียเวลารอสายและโทรอีกกว่า 30 นาที ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
แถมยังอดแลกแก้วโปเกม่อนอีก เพราะเลยระยะเวลากำหนดมาแล้วครับ

-----------------------

พิมพ์กระทู้มาเพื่อบอกให้สังคมรับรู้ว่านี่คือการทำงานของบริษัททรู ที่ผมเป็นลูกค้ามาเกิน 10 ปี
และเก็บไว้เป็นเมโม เวลาต้องไปเล่าเรื่องนี้ซ้ำ ๆ กับพนักงาน (แทนที่จะหาคนใดคนนึงมารับิดชอบเคสผม)

คือต่อให้แก้ปัญหาให้ผมได้ คืนพอยน์มา แล้วคิดว่าเรื่องจะจบง่าย ๆ หรือเปล่า ?
แล้วค่าเสียเวลาผมละ ? (เกือบ 3 ชม.) แล้วแก้วโปเกม่อนที่ผมตั้งใจแลกละ ? (หมดเขตไปแล้ว)
หรือในอนาคตผมเอาพอยน์ไปแลกกับร้านอื่น จะมีปัญหาอีกไหม ? (เพราะแลกกับทรูก็ยังมีปัญหาเลย)
แล้วที่บอกว่าชื่อผมมี 2 ID จะแก้ให้ด้วยไหม หรือต้องมาตามเรื่องต่อเองอีกครับ

อยากให้พนักงาน True ที่อยู่ในพันทิปมาตอบและแก้ไขปัญหาให้ผมโดยด่วนด้วยครับ

ปล.ย้ำประเด็น ไม่ใช่ว่าผมอยากได้แก้วครับ แต่ผม "ไม่พอใจบริการ" 
ที่มีข้อผิดพลาดจากระบบ แต่ให้ลูกค้ามาเสียเวลาตามเรื่องเองแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่