เน็ตของ AIS Fiber แย่มากๆ สัญญาณง่อยๆ ก็ยังพอทน เพราะคิดว่าค่ายอื่นๆ ก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าไร แต่ตอนนี้แย่แบบขั้นสุด มีปัญหามากๆๆๆๆ ใช้งานไม่ได้มาสามวันติดต่อกันแล้ว ถ้าวันนี้ยังแก้ไขไม่ได้ จะติดต่อขอยกเลิกสัญญาละนะคะ แล้วถ้าคิดว่าจะมาคิดเงินอะไรเนื่องจากยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด คงต้องไปคุยกับ กสทช. ด้วย เพราะ AIS ไม่สามารถให้บริการได้ เราไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ติดต่อกันหลายๆ วันแบบนี้ ก็น่าจะถือได้ว่าผู้ให้บริการผิดสัญญามั๊ยคะ
ต้องการยกเลิกสัญญา AIS Fiber ก่อนครบกำหนด