DTAC ควรดูแลลูกค้าอย่างไร?

กระทู้คำถาม
เรื่อง การคิดค่าบริการในรอบเดือนที่โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์
เนื่องด้วยสถานะการ Covid-19 ที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถทำการชำระค่าบริการรายเดือนได้ตามปรกติ จึงมียอดค้างชำระตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2563(วันโดนตัดสัญาณ) หลังจากสถานการณ์ Covid-19 ดีขึ้น จึงได้เข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ในส่วนที่มียอดค้างจ่ายอยู่ ซึ่งทางผู้ใช้บริการ เบอร์ 099109Xxxx ได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตในส่วนของยอดค้างจ่ายที่ได้ใช้งานจริงๆทั้งหมดถึง รอบบิลวันที่ 18/05/63 เป็นยอดชำระทั้งหมด 4,294.82 บาท
แต่ทาง Dtac ซึ้งเป็นผู้ให้บริการ ยังคงยืนยันที่จะคิดค่าบริการในส่วนของวันที่ 19/05/63 ถึง 18/06/63 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว ทางผู้ให้บริการได้ทำการตัดสัญญาณมือถือเบอร์ 099109**** ไม่ให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตและการโทรได้แล้ว และยังไม่ยอมเปิดสัญญาณโทรศัพท์จนถึง ณ เวลาปัจจุบันที่ทำการร้องเรียน
ขอให้ทาง Dtac คิดค่าบรืการตามวันเวลาการใช้งานจริงๆ และงดเรียกเก็บค่าบริการในช่วงที่ทางผู้ให้บริการได้ทำการตัดสัญญาณไป และ ดำเนินการเปิดสัญญาณโทรศัพท์เบอร์ 099109xxxx ให้สามารถใช้งานได้อย่างปรกติ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Dtac Jaew Wallet dtac TriNet dtac wifi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่